banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 14/03/2019, 12:29 (GMT + 7)
Thứ năm, 14/03/2019, 12:29 (GMT + 7)

Onecoin : Bà Trùm Ruja Ignatova bị Hoa Kỳ truy tố từ tháng 10 năm 2017

Một thông tin vừa được tiết lộ từ Bộ Tư Pháp Hoa Kỳ (DOJ), rằng bà Trùm Ruja Ignatova đã bị truy tố vào tháng 10 năm 2017 – trùng đúng thời gian bà ta biến mất với lý do “nghỉ thai sản“.

Ruja tung hình ảnh đang bế con để trấn an dư luận

Vẫn chưa rõ chính xác khi nào chính quyền Mỹ bắt đầu điều tra OneCoin và Ignatova.  Tuy nhiên, những gì chúng ta biết là vào tháng 10 năm 2017, DOJ đã có đủ bằng chứng để trình bày trường hợp OneCoin của họ trước một bồi thẩm đoàn.

Greenwood, kẻ đồng mưu, được gọi với bí danh “Founder -2” sau khi bị bắt ở Thái Lan và dẫn độ về Mỹ năm 2018, ông đã khai ra rất nhiều thông tin lừa đảo của Onecoin. Gần đây, FBI đã bắt giữ Luật sư của Onecoin và em trai bà Trùm, người hiện điều hành Onecoin với biệt danh “Lãnh đạo tối cao”.

Trát truy tố Ruja (Cryptoqueen) của Tòa án New York

Greenwood, còn bị người ta nghi ngờ là tình nhân của bà Trùm, rất có thể cái thai trong bụng Ruja là của ông ta, không biết liệu ông ta có khai ra nơi ở của Ruja không.

Vào ngày 12 tháng 10 năm 2017, một bồi thẩm đoàn ở New York đã truy tố Ruja Ignatova với các tội danh :

  • Âm mưu phạm tội lừa đảo
  • Âm mưu rửa tiền

Một bản cáo trạng thay thế đã được DOJ đệ trình vào ngày 6 tháng 2 năm 2019, thêm một tội danh cho mỗi âm mưu để thực hiện gian lận chứng khoán và rửa tiền .

Các nhà chức trách Hoa Kỳ được biết là đã làm việc với các đối tác quốc tế của họ ở châu Âu (đặc biệt là Đức và Bulgaria), bằng cách này hay cách khác có khả năng vụ kiện bị rò rỉ.

Cái cớ cho sự mất tích của Ignatova đã được đổi thành thời gian nghỉ thai sản kéo dài, khi những tháng ngày trôi qua, những nguồn tin cô đã chết hoặc mất tích được đưa ra để đánh lừa dư luận.

Trên thực tế, Ignatova dường như đã nhận thức được rằng Hoa Kỳ đang chuẩn bị truy tố cô vào giữa năm 2017. Do đó, cô đã cao chạy xa bay trước khi mọi việc tồi tệ hơn .

Theo DOJ, Ignatova đã lên chuyến bay tới Hy Lạp vào ngày 25 tháng 10 năm 2017.

Nguồn: Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube