banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 26/10/2020, 14:45 (GMT + 7)
Thứ hai, 26/10/2020, 14:45 (GMT + 7)

OKEX phủ nhận cáo buộc Founder Star Xu bị điều tra do liên quan đến rửa tiền

OKEx đang phủ nhận cuộc điều tra có liên quan đến người sáng lập của mình là một cuộc điều tra chống rửa tiền (AML) ở Trung Quốc.

“Chúng tôi không có quyền thảo luận về bất kỳ vấn đề nào đang được điều tra nhưng có thể tiết lộ rằng nó không liên quan đến AML hoặc OKEx”, một phát ngôn viên của sàn giao dịch nói với CoinDesk.

Sàn giao dịch đã thông báo cho người dùng rằng họ sẽ tạm dừng việc rút tiền điện tử vào lúc 03:00 UTC vào thứ Sáu và tuyên bố một người nắm giữ private key sau đó được tiết lộ là người sáng lập OKEx “Star” Xu, đã mất liên lạc và hợp tác với cảnh sát vì một vấn đề cá nhân.

Truyền thông nhà nước Security Times đưa tin, sàn giao dịch này có thể đã vi phạm các quy định chống rửa tiền với hơn 800 tài khoản và số lượng lớn tiền liên quan đến vụ việc .

Người phát ngôn của sàn giao dịch cho biết: “Là một công ty có trụ sở tại Malta, OKEx không ngừng nỗ lực để đáp ứng sự tuân thủ trong tất cả các khu vực pháp lý mà chúng tôi hoạt động.

Vào tháng 1, Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc đã thông báo về một cuộc thanh tra toàn diện đối với các hoạt động rửa tiền từ các tổ chức phi ngân hàng thu thập dữ liệu giao dịch khi họ bị phát hiện vi phạm các quy định liên quan.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube