banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 08/03/2019, 11:18 (GMT + 7)
Thứ sáu, 08/03/2019, 11:18 (GMT + 7)

OKEx niêm yết Tron trên nền tảng giao dịch giữa khách hàng với khách hàng

Trong một thông cáo báo chí được phát hành 7 tháng 3, sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Malta – OKEx đã bắt đầu niêm yết Tron trên thị trường giao dịch giữa khách hàng với khách hàng (C2C).

Nền tảng giao dịch C2C phi tập trung của OKEx cho phép người dùng giao dịch trực tiếp các tài sản kỹ thuật số với nhau, giống như mô hình ngang hàng (P2P). Trên nền tảng này, người dùng có thể đặt hàng với tỷ giá hối đoái tự lựa chọn và phương thức thanh toán bao gồm crypto hoặc fiat như bảng Anh, nhân dân tệ, Việt Nam đồng, rúp và baht. Sau khi niêm yết, sàn giao dịch sẽ khởi động một số sự kiện quảng cáo cho người dùng giao dịch TRX.

Vào cuối tháng 2, OKEx đã bắt đầu niêm yết Ripple (XRP) và Bitcoin Cash (BCH) trên nền tảng C2C của mình. Đồng thời, OKEx tuyên bố hủy bỏ ba loại tiền điện tử: NEO (NEO), QTUM (QTUM) và Exchange Union (XUC).

Cũng trong tháng trước, OKEx đã thêm bốn cặp tiền mã hóa mới vào nền tảng của mình, cho phép người dùng giao dịch Bitcoin SV (BSV), QTUM, DASH (DASH) và NEO với Bitcoin hoặc Tether với tùy chọn đòn bẩy 3x.

OKEx hiện là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai theo khối lượng giao dịch, theo CoinMarketCap. Khối lượng giao dịch của sàn tại thời điểm báo chí là 809 triệu USD.

TRX hiện là tiền điện tử lớn thứ 10 theo vốn hóa thị trường. Tại thời điểm báo chí, đồng tiền này đang giao dịch ở mức khoảng 0.023 USD, giảm khoảng 2.5% trong 24 giờ qua.

Nguồn: Cointelegraph, Blogtienao

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube