banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 16/09/2019, 16:52 (GMT + 7)
Thứ hai, 16/09/2019, 16:52 (GMT + 7)

OKEx Korea delist Monero, Dash và các đồng tiền điện tử mang tính riêng tư trên các yêu cầu của FATF

Mục lục bài viết
  1. FATF qui định tạm dừng giao dịch tiền điện tử riêng tư
  2. Nhiều sàn giao dịch có thể sẽ noi gương theo OKEx Korea

Chi nhánh sàn giao dịch tiền điện tử OKEx tại Hàn Quốc đang loại bỏ hỗ trợ cho 5 altcoin lớn do các quy định quốc tế mới.

FATF qui định tạm dừng giao dịch tiền điện tử riêng tư

Trong một bài đăng trên blog được xuất bản lần đầu vào ngày 10 tháng 9, OKEx Korea đã xác nhận rằng họ sẽ ngừng giao dịch Monero (XMR), Dash (DASH), Zcash (ZEC), Horizen (ZEN) và Super Bitcoin (SBTC) vào ngày 10 tháng 10.

Theo sàn giao dịch, sở dĩ các đồng coin này bị delist là bởi vì chúng tập trung vào quyền riêng tư, vi phạm các qui định hướng dẫn mới được đặt ra bởi cơ quan liên chính phủ, Lực lượng đặc nhiệm hành động tài chính, hay còn gọi là FATF.

"Việc hỗ trợ cho giao dịch của 5 loại tiền điện tử khác nhau, XMR, DASH, ZEC, ZEN, SBTC, sẽ bị chấm dứt", phát biểu trích từ bài đăng trên blog của sàn giao dịch.

Như Cointelegraph đã báo cáo, các thay đổi sâu rộng đối với các quy tắc giao dịch tiền điện tử yêu cầu các cuộc giao dịch phải xác định hai bên gửi tiền cho nhau nếu một giao dịch có giá trị hơn khoảng 1.000 đô la.

Nhiều sàn giao dịch có thể sẽ noi gương theo OKEx Korea

Về mặt lý thuyết, hơn 200 quốc gia sẽ thực hiện các quy tắc vào tháng 6 năm 2020, mặc dù lo ngại rằng làm như vậy là không thể đối với nhiều Blockchain phi tập trung.

Năm loại tiền điện tử được OKEx vạch ra đều hoạt động hoàn hảo nhưng đáng tiếc là không thể xác định người gửi và người nhận giao dịch theo thiết kế.

Một đại diện của OKEx nói với Cointelegraph rằng các đồng tiền sẽ bị hủy bỏ chỉ trên OKEx.co.kr. Nhưng chúng sẽ vẫn được niêm yết trên nền tảng OKEx phiên bản Global.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. FATF qui định tạm dừng giao dịch tiền điện tử riêng tư
  2. Nhiều sàn giao dịch có thể sẽ noi gương theo OKEx Korea