banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 06/05/2019, 20:47 (GMT + 7)
Thứ hai, 06/05/2019, 20:47 (GMT + 7)

NYAG yêu cầu Bitfinex tiết lộ tài liệu thỏa thuận mật với Tether

Tổng chưởng lý bang New York (NYAG) Letitia James đã yêu cầu sàn giao dịch Bitfinex tiết lộ các tài liệu mật liên quan đến một thỏa thuận bị cáo buộc được thực hiện họ và Tether. Theo bản ghi nhớ pháp luật ( memorandum of law) của NYAG đã được đệ trình vào ngày 3 tháng Năm.

Bản ghi nhớ pháp luật kêu gọi minh bạch hơn và tuyên bố rằng Bitfinex và Tether đã lừa dối khách hàng và nhà đầu tư của họ. Tuyên bố cũng giải thích tại sao Văn phòng Tổng chưởng lý New York cảm thấy cần phải yêu cầu các tài liệu trên:

Trong khi những khác biệt khác không làm thay đổi các vấn đề cốt lõi trong trường hợp này . OAG (Văn phòng Tổng chưởng lý) cần có được tài liệu và thông tin kịp thời để OAG có thể hiểu những gì đã diễn ra, và những gì tiếp tục diễn ra, tại các công ty này.

Tài liệu cũng lưu ý rằng các nhà chức trách có một “lệnh thủ công” để bảo vệ nguyên trạng và ngăn chặn những người bị điều tra tiếp tục sử dụng dự trữ tiền mặt được cho là đã trả lại Tether.

NYAG cũng tuyên bố rằng vụ điều tra đang diễn ra đã không ngăn được Bitfinex và Tether tiếp tục các hoạt động kinh doanh mờ ám của họ.

Tối thứ bảy, Tạp Chí Bitcoin đã báo cáo về một white paper được phát hành bởi một cổ đông của Bitfinex trên Twitter xác nhận rằng sàn giao dịch đang lên kế hoạch IEO coin sàn mang tên LEO với giá trị 1 tỷ đô la. Chỉ trong vài ngày, đã có 600 triệu đô la cam kết đầu tư.

Nguồn: Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube