banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 26/12/2018, 18:18 (GMT + 7)
Thứ tư, 26/12/2018, 18:18 (GMT + 7)

Nỗi lo cho tương lai của Fintech, các chủ ngân hàng tại Anh quan ngại sự sụp đổ

Mục lục bài viết
  1. Trải nghiệm người dùng và thương hiệu tốt hơn

Một báo cáo mới về ngành ngân hàng tại Anh đã xác định các công ty khởi nghiệp Fintech là một kẻ gây rối tiềm năng quan trọng trong mắt các tay to mặt lớn tham gia trong ngành. Bản báo cáo ngân hàng MoneyLive được phát hành gần đây do Marketforce LIVE biên soạn đã kết luận rằng trong không gian ngân hàng của Anh cho thấy các công ty khởi nghiệp như một mối đe dọa đáng kể đối với các mô hình kinh doanh của họ, sau khi tham khảo ý kiến của 600 nhân vật nổi bật trong toàn ngành.

Báo cáo được thăm dò ý kiến trong nỗ lực tìm hiểu làm thế nào các tổ chức tài chính truyền thống nhìn thấy sự phổ biến ngày càng tăng của các dịch vụ được cung cấp bởi các công ty fintech liên quan đến cơ sở khách hàng hiện tại của họ và triển vọng kinh doanh trong tương lai.

Trải nghiệm người dùng và thương hiệu tốt hơn

Theo dữ liệu được trình bày, 81% số người được hỏi tin rằng trải nghiệm của khách hàng và chất lượng dịch vụ là động lực lớn hơn trong việc thu hút và duy trì người tiêu dùng hơn là tin tưởng vào các thương hiệu tổ chức lớn. Thêm vào những vấn đề nan giải mà các ngân hàng Anh phải đối mặt là thực tế rằng 79% trong số họ cũng tin rằng các công ty khởi nghiệp fintech có "nhiều thương hiệu hấp dẫn hơn".

Có lẽ không có gì đáng ngạc nhiên, 59% trong số người được hỏi đã đồng ý rằng các fintech tiếp xúc với khách hàng có khả năng thay thế họ hoàn toàn hoặc ít nhất là gây ra "mối đe dọa đáng kể" cho mối quan hệ của họ với khách hàng nếu mô hình của họ không thay đổi đáng kể trong thời gian tới.

46% các ngân hàng được khảo sát tin rằng các công ty khởi nghiệp fintech đặt ra "mối đe dọa đáng kể"

Để chứng thực điều này, một đoạn trích từ báo cáo có nội dung:

Gần sáu trong số mười (59%) nhân viên ngân hàng mà chúng tôi khảo sát nhận thấy các trung gian mới là mối đe dọa đáng kể đối với mối quan hệ của họ với khách hàng...Từ Amazon đến Airbnb, Netflix đến Uber, câu chuyện về sự sụp đổ kỹ thuật số đã không kết thúc tốt đẹp cho những người đương nhiệm không thể phù hợp với trải nghiệm cá nhân hóa và
chi phí tiết kiệm hấp dẫn của những người mới.

71% số người tham gia khảo sát cũng đồng ý rằng về mặt nhắn tin thương hiệu, các ngân hàng đã không theo kịp các ưu tiên của người tiêu dùng về tốc độ, sự đơn giản và tiện lợi. Mặc dù vậy, báo cáo đáng chú ý cho thấy rằng không có sự đồng thuận về số phận của các dịch vụ ngân hàng sẽ ra sao sau khi sự gián đoạn của fintech đạt được khối lượng quan trọng dự kiến. 31% số người được hỏi mong muốn các ngân hàng thách thức được hưởng lợi nhiều nhất từ sự đổ vỡ, trong khi 30% tin rằng fintech sẽ tiếp quản từ các ngân hàng.

Trong khi đó, các ngân hàng kỳ vọng rằng việc áp dụng fintech sẽ tiếp tục chạy đua hướng tới một khối lượng sử dụng đa số đáng kể như được minh họa trong hình dưới đây.

Áp dụng các giải pháp fintech tiếp tục phát triển

Dựa trên mối đe dọa nhận thức được đặt ra bởi những người Thổ Nhĩ Kỳ này cùng với việc áp dụng ngày càng tăng và dường như không thể ngăn chặn trong tương lai trung dài hạn, 93% số người tham gia khảo sát đồng ý rằng trong 5 năm tới, các mô hình kinh doanh và doanh thu của họ sẽ phải trải qua những thay đổi cơ bản nếu chúng tồn tại và cùng tồn tại với fintechs.

Báo cáo ngân hàng MoneyLive đầy đủ sẵn có tại đây.

Nguồn: CCN

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Trải nghiệm người dùng và thương hiệu tốt hơn