banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 05/09/2019, 15:43 (GMT + 7)
Thứ năm, 05/09/2019, 15:43 (GMT + 7)

Những người ủng hộ Bitcoin tức giận khi Quốc hội Hoa Kỳ áp đặt lệnh cấm đối với khai thác BTC

Mục lục bài viết
  1. Murray: Mỹ nên áp đặt luật cho miner giống như ngân hàng
  2. Quy định cấm Bitcoin
  3. Những ảnh hưởng của FATF

Những người ủng hộ Bitcoin đã tức giận với lời đe doạ sẽ thúc đẩy Quốc hội Hoa Kỳ cấm tiền điện tử công khai.

Murray: Mỹ nên áp đặt luật cho miner giống như ngân hàng

Business Telegraph đưa tin vào ngày 3 tháng 9: đã có một chuyên gia đã tranh luận về các miner trên các Blockchain như Bitcoin, chuyên gia này muốn họ cũng phải đối mặt với đầy đủ các quy định của ngân hàng.

David Murray, phó chủ tịch phát triển sản phẩm và dịch vụ tại Mạng lưới tài chính minh bạch, gọi các miner là những “người xác nhận giao dịch tài sản ảo”. Ông bổ sung thêm:

Tối thiểu thì những người xác nhận giao dịch tài sản ảo nên được quản lý khi họ tham gia vào các hệ thống xác thực, bằng các chương trình được thiết kế tốt để kiểm tra các tổ chức phát hành, sàn giao dịch và người mua lại Bitcoin từ họ.

Murray đã phát biểu điều này trong một cuộc tranh luận nhằm giải quyết nạn buôn người quốc tế.

Ông đặc biệt chỉ ra Bitcoin là một phần của các hiện tượng tài chính làm trầm trọng thêm vấn nạn buôn người. Theo ông, những người đào coin nên chịu sự quản lý của Đạo luật Bảo mật Ngân hàng.

Quy định cấm Bitcoin

Các nhà phê bình cho rằng ý tưởng buộc những người đào coin xác định người tham gia vào mạng lưới là bất khả thi, vì thiết kế của Blockchain Bitcoin phụ thuộc vào một trình xác nhận tập trung dự phòng.

Peter Van Valkenburgh, Giám đốc nghiên cứu tại Coin Center, cho rằng Murray chỉ đang cố gắng cấm những thứ không thể cấm.

Ông nói với CoinDesk sau khi nghe lời cáo buộc này của Murray:

Một trong những điều đó có thể là một lệnh cấm đối với những người hoặc doanh nghiệp Mỹ sử dụng các mạng lưới blockchain mở, vì nó sẽ yêu cầu họ sử dụng nó trên cơ sở được cấp phép.

Trong một báo cáo cho Coin Center vào tháng 3, Van Valkenburgh đã bày tỏ suy nghĩ về ý tưởng áp dụng Đạo luật Bảo mật Ngân hàng đối với những người đào coin.

Áp đặt luật đối với các nhà phát triển phần mềm tiền điện tử và người dùng cá nhân của phần mềm đó theo Đạo luật Bảo mật Ngân hàng sẽ trái với Điều khoản sửa đổi thứ tư trong hiến pháp, bởi vì đây sẽ là một tìm kiếm bảo mật và thu giữ thông tin riêng tư của người dùng tiền tệ kỹ thuật số.

Những ảnh hưởng của FATF

Những nỗ lực để buộc người dùng định danh trên các mạng phi tập trung đã khiến mọi người tức giận. Vào tháng 6, cơ quan liên chính phủ, Lực lượng đặc nhiệm tài chính (FATF) đã khuyến nghị các quốc gia thành viên định danh đối với các bên liên quan đến các giao dịch tiền điện tử trị giá hơn 1.000 đô la.

Ý tưởng mà hơn 200 quốc gia phải thực hiện đã gây ra phản ứng dữ dội ngay lập tức. Các nhà chức trách, những người có thẩm quyền vẫn không thể hiểu rằng một giao dịch tiền điện tử không giống như giao dịch ngân hàng.

Ông Akt Fernandez, CEO của dịch vụ Bitcoin Azteco, đã tuyên bố:

Những người cố gắng hiểu Bitcoin sẽ không tham khảo ý kiến của bất kỳ ai, dù là những người thật sự hiểu về nó hay những người có thể đặt nó vào một bối cảnh thích hợp.

Nguồn: Bitcoinist, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Murray: Mỹ nên áp đặt luật cho miner giống như ngân hàng
  2. Quy định cấm Bitcoin
  3. Những ảnh hưởng của FATF