banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 04/01/2019, 11:18 (GMT + 7)
Thứ sáu, 04/01/2019, 11:18 (GMT + 7)

Những người cho vay tiền mã hóa đang kiếm tiền khi thị trường đi xuống

Theo Bloomberg đưa tin ngày 2 tháng 1, những người cho vay trong ngành công nghiệp tiền mã hóa gần đây được cho là đang kiếm tiền trong thị trường gấu (thị trường đi xuống) tốt hơn những người khác.

Theo Bloomberg, các chủ nợ cung cấp dịch vụ của họ trong ngành công nghiệp tiền mã hóa đang tìm kiếm nhu cầu mạnh mẽ từ những người vay không muốn bán crypto với giá thấp, cũng như từ các nhà đầu tư lớn muốn vay tiền để bán khống.

Bloomberg báo cáo rằng sau khi công ty Galaxy Digital Ventures của Mike Novogratz đầu tư 52,5 triệu USD vào công ty cho vay crypto BlockFi, doanh thu của công ty này đã tăng gấp 10 lần kể từ tháng 6.

Công ty cho cho khách hàng gửi crypto để vay tiền tệ fiat. Zac Prince – CEO của BlockFi – cho rằng đây là một loại hình cho vay có rủi ro thấp sau khi tuyên bố rằng công ty không bao giờ bị mất tiền gốc.

Michael Moro – giám đốc điều hành của Genesis Capital, một công ty cho phép người dùng vay crypto để đổi lấy USD – theo báo cáo trong một cuộc phỏng vấn đã nói rằng “thị trường gấu chắc chắn đã giúp đỡ, ít nhất là đã thúc đẩy sự tăng trưởng”.

Như Cointelegraph đã báo cáo vào tháng 10, Genesis đã xử lý 550 triệu USD trong sáu tháng đầu hoạt động. Giờ đây, Moro báo cáo rằng Genesis đã phát hành 700 triệu USD cho các khoản vay và có khoảng 140 triệu USD cho các khoản nợ tồn đọng với thời gian trung bình là sáu tuần.

Trong khi các công ty khác trong không gian tiền mã hóa đang suy nghĩ về việc sa thải, Genesis hiện đang lên kế hoạch tăng gấp đôi số nhân viên của mình lên 12 người và mở rộng sang châu Á. Moro đã nói trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg:

Chúng tôi đã có lãi từ ngày đầu tiên. Chúng tôi chắc chắn đã chứng minh rằng có nhu cầu thị trường, rằng có sản phẩm phù hợp và đó là thời gian để đầu tư nhiều hơn vào lĩnh vực kinh doanh này.

Sau sự sụp đổ của thị trường tiền mã hóa vào tháng 11 năm 2018, nền tảng truyền thông xã hội phi tập trung Steemit đã phải sa thải hơn 70% nhân viên và bắt đầu tổ chức lại cơ cấu. Sự sụt giảm trong thị trường dẫn đến giảm lợi nhuận tiền tệ fiat từ doanh số bán token STEEM của công ty.

Công ty khai thác crypto khổng lồ Bitmain và sàn giao dịch tiền mã hóa Huobi cũng đã thông báo xác nhận kế hoạch sa thải nhân viên khi “mùa đông tiền mã hóa” kéo dài.

Nguồn: Tienmahoa

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube