banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 19/07/2019, 15:47 (GMT + 7)
Thứ sáu, 19/07/2019, 15:47 (GMT + 7)

NHỮNG BƯỚC TIẾN CỦA ELYSIA TRONG LINH VỰC BẤT ĐỘNG SẢN

Mục lục bài viết
  1. Chặng đường hoạt động kinh doanh được hợp pháp hóa: (ngày 5 tháng 3 năm 2019 sẽ được cập nhât)
    1. Thiết kế loại tài sản Bất Động sản
  • Giai đoạn 1- B ( Đầu tư trực tiếp)
  • Giai đoạn 2 Thu được giấy phép chứng khoán liên quan cho từng quốc gia
  • So sánh các loại hình kinh doanh ở từng giai đoạn
  • Giải pháp của Elysia

    Chặng đường hoạt động kinh doanh được hợp pháp hóa: (ngày 5 tháng 3 năm 2019 sẽ được cập nhât)

    Tất cả các tài sản mã hóa token đều được tuân theo luật chứng khoán (Đạo luật thị trường vốn ở Hàn Quốc). Elysia sẽ khở động ở dạng tương tự như Token bảo mật tuân thủ luật pháp hiện hành. Elysia đã xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp với luật pháp hiện hành với các hoạt động kinh doanh cụ thể như sau:

    • Tiền cho thuê hàng tháng sẽ được phân bổ tương ứng cho từng nhà đầu tư dựa trên mức đầu tư ban đầu.
    • Lợi nhuận có được từ việc bán tài sản cũng sẽ được phân bổ tương ứng.
    • Khả năng quy đổi tiền mặt

    1.1 Giai đoại 1- A ( Đầu tư gián tiếp)

    Đạo luật thị trường vốn Hàn Quốc sẽ được áp dụng khi bán chứng khoán cho người Hàn Quốc. Do đó, Người Hàn Quốc muốn đầu tư vào bất động sản ở Elysia sẽ ở dạng cho vay P2P và đầu tư của từ các nhà đầu tư quốc tế sẽ dưới dạng Token bảo mật thông qua Tập đoàn Singapore sử dụng điều khoản ngoại lệ của Đạo luật Chứng khoán Singapore. Do đó, người dan Singapore sẽ không thể tham gia vào loại đầu tư này.

    Tóm lại, Tài sản Bất động sản sẽ được bán cho người Hàn và người nước ngoài theo hai phương thức kinh doanh khác nhau dựa trên các điều luật hiện hành nhưng cả hai phương pháp đều đáp ứng các quy chuẩn “Phân phối lợi nhuận hàng tháng, Lợi nhuận đạt được khi bán BĐS và khả năng quy đổi tiền mặt”

    Hàn Quốc Quốc gia Singapore
    Vay vốn dạng P2P Phương thức kinh doanh Token bảo mật (sử dụng điều khoản ngoại lệ của Đạo luật chứng khoán)
    Dân cư sống tại Hàn Quốc Thị trường mục tiêu Người nước ngoài ( ngoại trừ người Hàn và người Singapore)
    Dạng lãi suất hàng tháng Phân phối tiền thuê hàng tháng Loại cổ tức
    ( Quỹ)
    Dạng hoàn trả Phân phối tiền bán Loại cổ tức
    ( Quỹ)
    Thị trường Khoản phải thu cho vay Phân phối tiền mặt Thị trường Tolen bảo mật

    Bảng 1: Định hướng kinh doanh ban đầu của Elysia dựa trên Đánh giá pháp lý

    1.2 Hàn Quốc> Hình thức vay dạng P2P:

    Các tài sản bất động sản được bán dưới dạng cho vay P2P bằng cách hợp tác với đối tác của chúng tôi, Quỹ Eden (http://www.edenfund.co.kr/). Tiền thuê hàng tháng được chi trả dưới dạng lãi suất hàng tháng và lợi nhuận từ việc bán BĐS được chi trả dưới dạng hoàn vốn mà Elysia đã cung cấp trước đó qua từng tháng. Nhắm tránh các vấn đề nảy sinh từ việc gây quỹ mà chưa có giấy phép, Elysia cung cấp cơ chế hoàn vốn của doanh thu từ việc bán lại tài sản dự kiến trước dưới dạng không liên quan đến các khoản doanh thu đầu tư. Theo cơ chế này, thì Elysia sẽ chịu 1 khoản lỗ trừ khi số tiền bán lại bất động sản nhiều hơn số tiền hoàn vốn cho nhà đầu tư. Khả năng thanh toán được thực hiện bằng cách cung cấp các mặt hàng dưới dạng thị trường cho vay. Các nhà đầu tư mới có thể hưởng lợi từ doanh thu cho thuê hàng tháng và tiền bán tài sản sau khi mua khoản phải thu cho vay hiện có

    1.3 Singapore > Token bảo mật (sử dụng điều khoản ngoại lệ của Đạo luật chứng khoán).

    Chúng tôi mã hóa tài sản BĐS thành token thông qua đối tác ở Singapore và bán cho đối tượng là các nhà đầu tư nước ngoài ( ngoại trừ Hàn Quốc và Singapore) dưới dạng Token bảo mật. Elysia sẽ xây dựng kế hoạch bán tài sản trên danh nghĩa của các nhà đầu tư góp vốn đã đầu tư vào bất động sản trước đó. Khi đạt được mức lợi nhuận kì vọng, Elysia sẽ tiến hành bán tài sản này.

    Lợi nhuận từ việc cho thuê hàng tháng sẽ được trả theo từng tháng và lợi nhuận từ việc bán bđs sẽ được phân phối sau giao dịch bán thành công. Các nhà đầu tư BĐS dựa trên Token có thể quy đổi thành tiền mặt bằng cách bán lại các mã Token này trên trang mua bán Token BĐS. 

    Thiết kế loại tài sản Bất Động sản

    Elysia đề xuất hai loại tài sản BĐS.

    2.1 Dạng mua đứt

    Loại mua này được hiểu là tài sản BĐS sẽ được mua đứt với lượng vốn đầu tư từ các nhà đầu tư góp vốn, do đó các nhà đầu tư này cũng sẽ hưởng được lợi nhuận từ việc cho thuê hàng tháng và cả lợi nhuận khi bán tài sản này.

      Hàn Quốc> Khoản vay P2P Singapore>Dạng Token bảo mật
    Mức đầu tư Lượng mua bất động sản Lượng mua bất động sản
    Doanh thu từ việc cho thuê hàng tháng Được cung cấp dưới dạng lãi suất hàng tháng Được cung cấp dưới dạng cổ tức hàng tháng
    Doanh thu bán BĐS Được cung cấp trước dưới dạng hoàn vốn hàng tháng Được cung cấp như cổ tức sau khi hoàn thành bán

    2.2 Dạng thuê nhà đặt cọc hoàn lại 100% ( không có tiền thuê hàng tháng)

    Dạng này thuê nhà này sử dụng hình thức bất động sản Jeonse (Dạng thuê nhà đặt cọc hoàn lại 100% (không có tiền thuê hàng tháng) sau đó mang cho thuê để lấy lợi nhuận cho thuê hàng tháng.

      Hàn Quốc> Khoản vay P2P Singapore> Dạng Token bảo mật
    Mức đầu tư Lượng đầu tư bất động sản cho Jeonse Lượng đầu tư bất động sản cho Jeonse
    Doanh thu từ việc cho thuê hàng tháng Được cung cấp dưới dạng lãi suất hàng tháng Được cung cấp dưới dạng cổ tức hàng tháng

    Giai đoạn 1- B ( Đầu tư trực tiếp)

    Chúng tôi sẽ tiến hành “Giao đoạn 1-A” và thử nghiệm sản phẩm của “Giai đoạn 1-B” cùng lúc. Vơi phương pháp này , Tập đoàn Elysia sẽ thiết lập nên một đơn vị dưới tên gọi “ Bất động sản Elysia N” để thu mua các tài sản và bán một phần hoặc toàn bộ cổ phần của bds cho các nhà đầu tư. Sau khi hoàn thành việc bán toàn bộ cổ phần của bất động sản của đơn vị này , Elysia sẽ thể hiện vai trò của mình như một công ty quản lí và đứng ra bán bất động sản này.

    2.1 Hàn Quốc> Phương pháp mở bán của cổ phần bất động sản ( Một lượng nhỏ được chào bán công khai)

    Khả năng thanh toán của “Lượng cổ phần bất động sản được bán công khai” nêu ở trên sẽ được cung cấp dưới hình thức mua lại.

    Bước tiếp theo, sẽ có một thị trường mở giữa các nhà đầu tư, sẽ được thiết lập thông qua của các nền tảng của công ty tài chính chuyên biệt dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ(SMEs) sẽ được luật hóa thông qua Ủy ban Dịch vụ Tài chính trong nửa đầu năm nay.

    Giai đoạn 2 Thu được giấy phép chứng khoán liên quan cho từng quốc gia

    Để phá bỏ rào cản giữa các nhà đầu tư trên toàn thế giới, cũng như sự hạn chế những mức đầu tư cho phép, chúng tôi mong muốn phát triển tảng Elysia bằng cách đàm phán và hi vọng nhận được các giấy phép chứng khoán liên quan ở từng quốc gia.

    Trong trường hợp ở Hàn Quốc, Ủy ban Dịch vụ Tài chính đã công bố "Nhiệm vụ đổi mới thị trường vốn" cho tăng trưởng đổi mới và tạo việc làm vào ngày 1 tháng 11 năm 2018. Những kế hoạch cụ thể cho việc cải thiện sẽ được công bố trongn nửa đầu năm 2019.

    [Fig.9] Nhiệm vụ đổi mới thị trường vốn của Ủy ban dịch vụ tài chính

    Những thông tin nổi bật của Elysia được tổng hợp dưới đây:

    • Gỡ bỏ quy định về số lượng chào bán công khai

    Tiêu chuẩn của về số lượng chào bán công khai được hi vọng sẽ được nâng lên thành “dưới 3 tỷ won, hoặc từ 3 tỷ won đến 10 tỷ won” thay vì “Dưới 1 tỷ won” như hiện nay.

    • Gỡ quy định về đầu tư quỹ tư nhân

    Tiêu chuẩn của quỹ đầu tư tư nhân đã được đổi từ dưới 50 tiêu chuẩn đăng ký thành viên thành dưới 50 thành viên đăng kí thực tế và cho phép các nhà đầu tư chuyên nghiệp huy động nguồn vốn mở. Trong trường hợp của các nhà đầu tư cá nhân, chúng tôi sẽ vẫn giữ nguyên các quy định cũ như ‘1 tỷ won tài sản’ và công ty chứng khoán đơn lẻ sẽ tiến hành thẩm định kinh nghiệm đầu tư, sự hiểu biết về chứng khoán và những yêu cầu khác của tài sản được đem bán.

    • Gỡ bỏ quy định cho các công ty chứng khoán vừa và nhỏ.

    Việc gỡ bỏ quy định được cụ thể hóa bằng rằng các công ty chứng khoán vừa và nhỏ bị hạn chế trong việc nhận được tài trợ từ quỹ đầu tư tư nhân và môi giới chứng khoán chưa niêm yết sẽ được nhận được ưu tiên trong việc nhận được tài trợ và vốn tài trợ có thể lên đến 500 triệu won.

    Theo đó, hoạt động kinh doanh đầu tư tài chính sẽ được chuyển đổi sang trạng thái sau rà soát.

    Thông qua những quy định này, chúng tôi có thể phát triển Giai đoạn 1 ở Hàn Quốc một cách chính thức.

    3.1 Giai đoạn 1-B (Phương pháp bán cổ phần Bất Động Sản- Chào bán công khai)

    • Giấy phép bắt buộc: Công ty chứng khoán dành riêng cho SMEs ( yêu cầu nguồn vốn 500 triệu won )
    • Thực hiện
    • Tiến hành với chào bán công khai đối với tài sản doanh thu thấp và trung bình, dưới 3 tỷ won.
    • Cung cấp khả năng tiền mặt hóa cho các nhà đầu tư thông qua chứng khoán bất động sản trung gian được cung cấp bởi công ty chứng khoán cho SMEs

    3.2 Giai đoạn 1-A (Token bảo mật/ sử dụng điều khoản ngoại lệ của Đạo luật chứng khoán)

    Hình thức này chưa thể áp dụng ở Hàn Quốc, vì vậy chúng tôi đã hợp tác với Một công ty ở Singapore( Singapore Corporation) đưa hình thức này đi vào hoạt động.

    • Giấy phép bắt buộc
    • Công ty chứng khoán cho SMEs ( vốn bắt buộc : 500 triệu won)
    • Tổ chức điều hành quỹ đầu cổ phần riêng biệt ( vốn bắt buộc: 1 tỷ won)
    • Thực hiện
    • Chiêu mộ các quỹ đầu tư tư nhân vừa và nhỏ thông qua nhà điều hành quỹ đầu tư tư nhân.
    • Cung cấp khả năng tiền mặt hóa cho các nhà đầu tư thông qua chứng khoán bất động sản trung gian được cung cấp bởi công ty chứng khoán cho SMEs

    So sánh các loại hình kinh doanh ở từng giai đoạn

    Tổng hợp và so sánh các loại hình kinh doanh từ giai đoạn 1 đến giai đoạn 2 như dưới đây

    Giai đoạn Giai đoạn 1-A Giai đoạn 1-A Giai đoạn 1-B Giai đoạn -2
    Mục tiêu P2P Token bảo mật ( ngoại lệ của luận chứng khoán) Bán Bất động sản Token ( chào bán công khai ) Gây quỹ bất động sản ( lấy giấy phép đầu tư góp vốn)
    Chủ bất động sản Elysia Elysia Bất động sản Elysia #n Elysia
    Giới hạn nhà đầu tư tham gia - - - Cổ phần tư nhân: 49 người
    Mở công khai : không
    Giới hạn về lượng đầu tư 1000 1 năm
    * không giới hạn cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp
    - - -
    Phân phối lợi nhuận tiền thuê hàng tháng Một lần mỗi tháng ( lãi suất hàng tháng) Một lần mỗi tháng ( dạng cổ tức) Hai lần 1 năm ( dưới dạng cổ tức) Một lần mỗi tháng ( dưới dạng cổ tức)
    Phân phối lợi nhuận bán tài sản Có sẵn ( payback) Có sẵn (dạng cổ tức) Có sẵn ( dưới dạng bán cổ phiếu) Có sẵn ( dưới dạng cổ tức)
    Tiền mặt hóa Thị trường thu hồi được khoản phải thu cho vay Thị trường Token bảo mật Giao dịch giữa các cá nhân, Liên kết với các công ty chứng khoán, Giấy phép hoạt động của công ty chứng khoán Thị trường chứng khoán
    Thuế doanh nghiệp Thuế mua lại,
    Thuế trước bạ, Thuế chuyển nhượng
    Thuế mua lại, Thuế trước bạ, Thuế chuyển nhượng Thuế mua lại, Thuế trước bạ, Thuế chuyển nhượng Thuế mua lại, Thuế trước bạ, Thuế chuyển nhượng
    Thuế đầu tư Thuế lãi suất thu nhập Thuế  thu nhập cổ tức Thuế chuyển nhượng chứng khoán, Thuế thu nhập cổ tức Thuế thu nhập cổ tức

    Các hình thức hoạt động của Elysia cho từng giai đoạn dựa trên

    ☎Contact☎

    Int Telegram: https://t.me/elysia_official

    Whitepaper: https://drive.google.com/file/d/1zhhWio-WF9nhsZb7gS0xP3bXxuAhJlGd/view

    Facebook Link : https://www.facebook.com/Elysia.VietNam/

    Website: https://elysia.kr/product/elysia-asset-1-token/?lang=vi ( WEBSITE TIẾNG VIỆT)

    Bài viết quảng cáo, không có giá trị kêu gọi đầu tư

    by VIC Sponsered News




    Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

    Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

    Mục Lục Bài Viết
    1. Chặng đường hoạt động kinh doanh được hợp pháp hóa: (ngày 5 tháng 3 năm 2019 sẽ được cập nhât)
      1. Thiết kế loại tài sản Bất Động sản
  • Giai đoạn 1- B ( Đầu tư trực tiếp)
  • Giai đoạn 2 Thu được giấy phép chứng khoán liên quan cho từng quốc gia
  • So sánh các loại hình kinh doanh ở từng giai đoạn