banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 15/07/2019, 14:23 (GMT + 7)
Thứ hai, 15/07/2019, 14:23 (GMT + 7)

Nhật Bản xem xét tác động của Libra trước hội nghị G7 tại Pháp

Chính quyền Nhật Bản đang điều tra tác động từ Libra của Facebook, Cointelegraph Nhật Bản đưa tin vào ngày 12/7.

Theo báo cáo, các nhà chức trách Nhật Bản đã thành lập một hội đồng liên lạc được giao nhiệm vụ điều tra tác động của Libra đối với chính sách tiền tệ và sự ổn định tài chính. Hội đồng sẽ bao gồm Ngân hàng Nhật Bản, Bộ Tài chính và Cơ quan Dịch vụ Tài chính và đã bắt đầu họp vào tuần này.

Báo cáo tuyên bố rằng mục tiêu của nhóm mới thành lập là điều phối các chính sách nhằm giải quyết hậu quả của việc triển khai Libra, về quy định, thuế, chính sách tiền tệ và thanh toán.

Các quan chức không xác định được báo cáo lưu ý rằng họ hy vọng rằng sẽ có thêm nhiều cơ quan quản lý tài chính và thuế tham gia vào nhóm này, do tác động rộng lớn của dự án Facebook. Nhật Bản đã chủ động trước cuộc họp sắp tới của các bộ trưởng tài chính G7 tại Chantilly, Pháp, vào ngày 17-18 / 7.

Như Tạp Chí Bitcoin đã báo cáo vào cuối tháng 6, Pháp đã tạo ra một lực lượng đặc nhiệm G7 để kiểm tra làm thế nào các ngân hàng trung ương có thể điều tiết các loại tiền điện tử như Libra để quản lý.

Không chỉ các nhà quản lý đang lo lắng về Libra. Hôm qua, Mihai Alisie, người đồng sáng lập Ethereum, lo ngại rằng Facebook đang cố gắng che giấu các nhà quản lý để phê duyệt một loại tiền điện tử tập trung.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube