banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 24/11/2018, 10:02 (GMT + 7)
Thứ bảy, 24/11/2018, 10:02 (GMT + 7)

Nhật Bản: Hoàn tất chuyển giao Zaif Exchange trước khi giải thể công ty

Cục Công nghệ, công ty trước đây hoạt động sàn trao đổi tiền điện tử Zaif Nhật Bản đã bị hack, đã hoàn thành bàn giao cho chủ sở hữu mới Fisco Cryptocurrency Exchange (FCCE), FCCE, đã đồng ý đảm nhận các thủ tục tố tụng trong tháng 10, bây giờ sẽ chịu trách nhiệm bồi thường cho người dùng bị mất tiền trong vụ hack, xảy ra vào ngày 20 tháng 9 và các quỹ liên quan trị giá khoảng 60 triệu đô la vào thời điểm đó. Theo một thông cáo báo chí từ FCCE, thủ tục bồi thường sẽ được bắt đàu trong tháng 11 này. Chưa có khung thời gian cụ thể khi nào có thể tiếp tục gửi và rút tiền tại Zaif. Xác nhận việc chuyển giao, Cục Công nghệ cho biết họ đã lên kế hoạch giải thể và rút lui khỏi ngành công nghiệp tiền điện tử.
"Chúng tôi sẽ xóa bỏ việc đăng ký trao đổi tiền ảo của chúng tôi và lên kế hoạch để giải thể", công ty đã viết trong một tuyên bố.
Vụ tấn công xảy ra khi cả chính quyền và nhóm tự quản lý crypto mới của Nhật Bản đang tăng cường các yêu cầu ứng dụng cho chương trình cấp phép trao đổi tiền điện tử mới của quốc gia này. Vào tháng Giêng, sàn Coincheck đã mất 534 triệu đô la một trong những cuộc hack lớn nhất trong lịch sử, sau đó là sự hồi mua và quay vòng bởi nhà môi giới trực tuyến Monex. Tuần trước, Coincheck cuối cùng đã bắt đầu cho phép gửi và rút tiền của NEM (XEM), một trong những đồng tiền bị ảnh hưởng bởi hack.

Theo Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube