banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 03/02/2019, 13:14 (GMT + 7)
Chủ nhật, 03/02/2019, 13:14 (GMT + 7)

Nhà xuất bản kỹ thuật số khổng lồ khám phá phương thức thanh toán Stellar

Axel Springer SE đang hợp tác với SatoshiPay để nghiên cứu các khoản thanh toán dựa trên Blockchain.

Mọi người đều ghét quảng cáo, nhưng ngoài nó ra chúng ta không có nhiều cách để tài trợ cho nội dung chất lượng. Điều duy nhất tồi tệ hơn quảng cáo là paywalls (một phương pháp hạn chế quyền truy cập vào nội dung thông qua đăng ký trả phí), điều này có thể gây khó chịu cho các nhà xuất bản cũng như đối với người tiêu dùng.

Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu những khoản paywall đó nhỏ hơn và dễ đi qua hơn? Suy nghĩ đó khiến cho Axel Springer SE, nhà xuất bản kỹ thuật số lớn nhất Châu Âu, đã hợp tác với một công ty khởi nghiệp để phát triển các khoản thanh toán nhỏ hơn, rẻ hơn thông qua chuỗi khối Stellar.

Việc hợp tác đã được tiết lộ trong một bài đăng trên blog vào đầu tuần này bởi SatoshiPay, nhà cung cấp ví kỹ thuật số sẽ cho phép người dùng thanh toán trực tiếp Axel Springer. Được hỗ trợ bởi công nghệ Blockchain, thông báo của Bỉ cho biết, ví [SatoshiPay] sẽ được sử dụng để gửi thanh toán trực tiếp từ thiết bị người dùng đến nhà xuất bản mà không qua trung gian.

Nếu thành công, dự án có thể đưa tất cả độc giả Axel Springer đến gần hơn với công nghệ Blockchain, thông qua các thương hiệu như Business Insider, Bild, Die Welt và Upday. Công ty báo cáo thu nhập hàng năm trên 3,5 tỷ euro, hơn sáu mươi phần trăm trong số đó đến từ phương tiện kỹ thuật số.

Axel Springer hy vọng sẽ giảm chi phí giao dịch, bằng cách tích hợp ví kỹ thuật số SatoshiPay. “Thanh toán của Blockchain có thể giảm đáng kể chi phí giao dịch và do đó cho phép các hệ thống kiếm tiền mới cho nội dung”, trích lời tiến sĩ Valentin Schöndienst, Phó chủ tịch cấp cao của công ty kinh doanh mới.

“SatoshiPay cung cấp một giải pháp chuyển giao cho phép chúng tôi sử dụng ngay công nghệ Blockchain và cung cấp nó cho khách hàng của mình”, ông nói thêm.

Nó cũng là một chiến thắng lớn cho SatoshiPay, được ra mắt vào năm 2014. Năm ngoái, startup đã thực hiện các giao dịch tương tự với City.AM và The Register, trang web tin tức công nghệ lớn nhất của Vương quốc Anh.

Meinhard Benn, CEO của SatoshiPay, cho biết, là một trong số ít các công ty có giải pháp thanh toán Blockchain sẵn sàng cho thị trường, chúng tôi tập trung vào việc đưa công nghệ này từ các phòng thí nghiệm vào hoạt động chính thức. Đây là nhiệm vụ của SatoshiPay từ khi thành lập vào năm 2014, và một đối tác với tầm với to lớn của Axel Springer cho chúng ta cơ hội để thực hiện lời hứa này.

Sự hợp tác này cũng được Quỹ Phát triển Stellar thực hiện, thông qua khoản tài trợ gồm bảy con số để tăng tốc phát triển ví SatoshiPay. Mặc dù dự án hiện tại sẽ sử dụng Blockchain Stellar, thanh toán có thể được thực hiện bằng bất kỳ loại tiền nào từ XLM đến đô la và Euro.

SatoshiPay cũng đã thể hiện sự quan tâm trong việc tận dụng các sổ cái phi tập trung khác. Công ty cũng đang phát triển các sản phẩm sử dụng các Blockchain khác và IOTA Tangle.

Nguồn: Cryptobriefing

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube