banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 06/05/2019, 21:26 (GMT + 7)
Thứ hai, 06/05/2019, 21:26 (GMT + 7)

Nhà sáng lập Earn.com kiêm CTO Balaji S. Srinivasan rời khỏi Coinbase

Balaji S. Srinivasan, người sáng lập Earn.com và CTO của Coinbase, đã tuyên bố rời khỏi công ty trong 2 tweet ngày 4 tháng 5.

https://twitter.com/balajis/status/1124471920416546817

Coinbase rất vui và nó đã tiếp thêm sinh lực làm việc cho rất nhiều người tuyệt vời. Tôi sẽ nghỉ một chút thời gian để lấy lại vóc dáng – và tăng tốc độ cho mọi thứ xảy ra trong khi tôi đang đi xuống. Sớm thôi!.

Coinbase đã mua Earn.com vào năm 2018 . Earn bắt đầu từ năm 2016, bắt đầu như một công ty khai thác trước khi chuyển qua dịch vụ chuyển trả tiền .

Srinivasan là sinh viên tốt nghiệp Stanford, có bằng tiến sĩ về Kỹ thuật điện và một bậc thầy về Kỹ thuật hóa học.

Chúng tôi rất biết ơn Balaji vì tất cả những đóng góp của anh ấy cho Coinbase. Những nỗ lực của anh ấy trong năm qua đã có tác động lớn đến quỹ đạo của công ty. Anh ấy đã vượt qua thử thách tiếp theo và chúng tôi chúc anh ấy khỏe. Người phát ngôn Coinbase nói.

Sau khi Coinbase gọi được 300 triệu đô la tiền đầu tư tháng 10 năm 2018, nâng định giá công ty lên 8 tỷ đô la, thì cũng có khá nhiều nhân viên ra đi tự khởi nghiệp hoặc chuyển đến công ty khác như Bakkt, TrustToken hay Fidelity .

Charle Lee, nhà sáng tạo Litecoin cũng là cựu CTO tại Coinbase từ năm 2013 tới tháng 6 năm 2017, sau đó anh toàn tâm toàn ý với Litecoin.

Trong tháng 4, Coinbase đã phải đóng cửa một văn phòng tại Chicago và sa thải 30 kỹ sư tại đây do tác động của mùa đông crypto.

Nguồn: Coindesk

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube