banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 27/07/2019, 12:46 (GMT + 7)
Thứ bảy, 27/07/2019, 12:46 (GMT + 7)

Nhà sáng lập BitTorrent tố cáo Tron vẫn chưa thanh toán đầy đủ tiền cho mình

Mục lục bài viết
  1. Bram Cohen cho biết khoản thanh toán cuối cùng cho BitTorrent vẫn còn trong tài khoản ký quỹ
  2. Tron Foundation từ chối trả lời về Sun

Nhà sáng lập BitTorrent – Bram Cohen đã gây thêm tranh cãi khi tuyên bố rằng Giám đốc điều hành Tron – Justin Sun đã không thanh toán đầy đủ tiền mua lại nền tảng của mình.

Bram Cohen cho biết khoản thanh toán cuối cùng cho BitTorrent vẫn còn trong tài khoản ký quỹ

Trong một loạt các dòng tweet vào ngày 25 tháng 07, Cohen nói rằng số tiền thu được từ việc bán BitTorrent, mà Sun đã mua lại vào năm ngoái, đã chưa được thanh toán đầy đủ.

Tron đã mua lại và tiếp quản BitTorrent bằng số lượng tiền điện tử không được tiết lộ, Cohen hiện đang phàn nàn rằng khoản thanh toán cuối cùng đã bị kẹt ở tài khoản ký quỹ trong hai tháng.

https://twitter.com/bramcohen/status/1154436575251447809

Ai mà biết được liệu Justin Sun đang túng thiếu hay không? Anh ấy đã không để khoản thanh toán cuối cùng cho BitTorrent ra khỏi tài khoản ký quỹ

Sun hiện đang chịu áp lực sau khi có thông tin cho rằng chính quyền Trung Quốc đang điều tra về các hoạt động kinh doanh của Sun.

Truyền thông Trung Quốc nói rằng Sun bị cấm xuất cảnh, thông tin được báo cáo theo ngay sau khi Tron thông báo hoãn bữa ăn trưa cùng tỷ phú Warren Buffett.

Nhưng ngay sau đó, Justin Sun đã livestream cho thấy mình đang ở San Fransico, Hoa Kỳ, bác bỏ mọi cáo buộc.

Vì lý do sỏi thận, Sun đã hủy bữa ăn trưa với Warren Buffett, bữa ăn trị giá 4,6 triệu USD. Cùng với sự kiện một dự án lừa đảo được cho là có liên quan tới Tron trị giá 30 triệu đô la gây chấn động Trung Quốc (Tron nói rằng mình là nạn nhân và bị ăn cắp thương hiệu) và việc marketing thái quá về bữa trưa đã gây sự chú ý từ  chính quyền Trung Quốc và khiến các nhà quản lý “nóng mặt”, trong bối cảnh thương chiến Mỹ Trung đang căng như dây đàn. Một vài giám đốc của Tron tại Trung Quốc đã bị bắt giam và chỉ được thả khi Sun đồng ý hoãn hoặc hủy bữa trưa triệu đô này.

Ngay sau sự việc, Justin Sun đã lên Weibo xin lỗi về việc này bằng tiếng Hoa, ký dưới cái tên Tôn Trung, tên mẹ đẻ của anh.

Tron Foundation từ chối trả lời về Sun

Trả lời khiếu nại của BitTorrent, người đứng đầu bộ phận phát triển kinh doanh của Tron Foundation – Roy Liu, đã yêu cầu Cohen sử dụng các kênh riêng để theo dõi tiến trình thanh toán chậm trễ.

“Tiền FYI ký quỹ không được coi là tiền riêng của Justin. Justin đã ký thỏa thuận phát hành. Luật sư của người mua / người bán sẽ theo dõi và giải quyết,” anh trả lời.

https://twitter.com/roylxy/status/1154481717152899072

Cohen đã hỏi tại sao khoản thanh toán đã quá hạn hai tháng, nhưng Liu không đưa thêm bất kỳ bình luận nào.

Tương tự như vậy, Cohen dường như phớt lờ những lời chỉ trích từ người dùng Twitter khác cho rằng nền tảng là môi trường không phù hợp để thảo luận về các giao dịch cá nhân.

Nguồn: Bitcointernet, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Bram Cohen cho biết khoản thanh toán cuối cùng cho BitTorrent vẫn còn trong tài khoản ký quỹ
  2. Tron Foundation từ chối trả lời về Sun