banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 10/06/2021, 16:47 (GMT + 7)
Thứ năm, 10/06/2021, 16:47 (GMT + 7)

Nhà sản xuất ví Crypto hardware Ledger huy động được 380 triệu đô la Series C do Quỹ 10T dẫn đầu

Ledger, nhà sản xuất ví Crypto hardware có trụ sở tại Paris, đã đóng một đợt gây quỹ Series C trị giá 380 triệu đô la, định giá công ty khởi nghiệp ở mức hơn 1,5 tỷ đô la.

10T Fund, một quỹ tài sản kỹ thuật số được thành lập bởi nhà đầu tư vĩ mô nổi tiếng Dan Tapiero, đã dẫn đầu mức tăng. Quỹ 200 triệu đô la của Tapiero đã được thành lập vào đầu năm nay.

Quỹ 10T đầu tư cùng với các nhà đầu tư hiện tại và những người ủng hộ mới, bao gồm Tekne Capital, Uphold Ventures, Felix Capital, In inherit, Financière Agache (Groupe Arnault) và iAngels Technologies.

“Đó là mức định giá 1,5 tỷ đô la mà chúng tôi đã đạt được trong vòng này, nhưng thực tế là mục tiêu thực sự của chúng tôi là mức định giá 100 tỷ đô la và lý do tại sao chúng tôi nghĩ rằng nó sẽ là mức định giá 100 tỷ đô la là vì thị trường sẽ thực sự rất lớn, ”Pascal Gauthier, chủ tịch và giám đốc điều hành của Ledger, nói với The Block. “So sánh bitcoin với vàng là một điều thú vị, nhưng thị trường này sẽ là toàn bộ giá trị trên thế giới đi vào chuỗi khối tại một thời điểm, toàn bộ giá trị trên thế giới được mã hóa… Ledger được định vị lý tưởng và duy nhất để trở thành cổng an toàn cho Web3 . ”

Số tiền thu được từ đợt quyên góp Series C sẽ hướng tới sự đổi mới sản phẩm, với kế hoạch cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào các dịch vụ giao dịch mới, chẳng hạn như các giải pháp Tài chính phi tập trung (DeFi) thông qua Ledger Live, ứng dụng quản lý tiền điện tử của công ty. Ledger cũng đang có kế hoạch mở rộng khả năng doanh nghiệp và đầu tư nâng cấp hệ điều hành.

Việc mở rộng quốc tế hơn nữa cũng nằm trong thẻ. Gauthier cho biết Ledger, một dịch vụ toàn cầu, đang đầu tư vào “quốc tế hóa và nội địa hóa” - tập trung vào việc điều chỉnh dịch vụ cho phù hợp với các quốc gia không nói tiếng Anh.

Ledger hiện đang có 360 nhân viên và có kế hoạch thuê thêm 300 nhân viên khác.

Công ty đã kết thúc vòng Series B - khoản huy động 75 triệu đô la do Draper Esprit, công ty đầu tư mạo hiểm có trụ sở tại London - dẫn đầu - vào tháng 1 năm 2018. Sau đó, công ty đã huy động thêm 2,9 triệu đô la từ gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc Samsung vào tháng 4 năm sau. Những người ủng hộ khác của công ty bao gồm FirstMark Capital, Cathay Innovation, Korelya Capital, CapHorn Investment và Digital Currency Group.

Ledger đã trở thành một trong những nhà sản xuất ví phần cứng phổ biến nhất thế giới, cho phép chủ sở hữu tiền điện tử lưu trữ khóa cá nhân của họ - khóa kiểm soát quyền truy cập vào tiền - trên các thiết bị được giữ cách ly với các thiết bị kết nối internet, chẳng hạn như điện thoại di động và máy tính xách tay. Công ty cũng cung cấp các công cụ cho phép khách hàng mua, bán và đặt cược tiền điện tử thông qua ứng dụng di động của mình.

Trong một thông cáo báo chí, công ty cho biết họ đảm bảo khoảng 15% tổng số tiền điện tử trên toàn cầu, đã bán được hơn 3 triệu ví phần cứng ở 190 quốc gia.

Kể từ mùa hè năm ngoái, người dùng của Ledger đã bị bao vây bởi các cuộc tấn công lừa đảo sau khi nó bị vi phạm về vấn đề thông tin liên hệ và đơn đặt hàng của khách hàng bị xâm phạm.

Vào tháng 12 năm 2020, một cơ sở dữ liệu chứa thông tin cá nhân của hơn một phần tư triệu khách hàng của Ledger đã được đăng trực tuyến - trong đó "thành viên lừa đảo" trong nhóm hỗ trợ khách hàng của Shopify đã bị đổ lỗi. Vào tháng 1 năm 2021, Ledger đã đưa ra một khoản tiền thưởng bitcoin trị giá khoảng 350.000 đô la cho thông tin về những người đứng sau vụ rò rỉ dữ liệu.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Runes đang thống trị mạng lưới Bitcoin và vượt xa BRC-20

Meme DOG nổi tiếng thời gian gần đây trên Bitcoin đã giúp Runes chiếm 81% tổng số giao dịch trên mạng Bitcoin vào....
một giờ trước Tin tức mới nhất

Nguồn cung token WLD của Worldcoin sẽ tăng 19% trong 6 tháng tới

Worldcoin sẽ bán tới 1,5 triệu token WLD cho các công ty thương mại chọn lọc ngoài Hoa Kỳ mỗi tuần trong vòng ....
20 giờ trước Tin tức mới nhất

Sở giao dịch chứng khoán New York thử nghiệm quan điểm về giao dịch 24/7 tương tự như crypto 

Cuộc thăm dò ý kiến đang diễn ra khi các cơ quan quản lý Hoa Kỳ xem xét đề xuất do Steve Cohen....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Grayscale Investments đệ đơn đăng ký ETF cho Grayscale Ethereum Trust

Grayscale Investments hôm thứ Ba đã thực hiện một bước tiến quan trọng khác trong nỗ lực nâng cấp quỹ Ethereum Trust của....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Binance thông báo dự án Launchpool thứ 53 - Renzo (REZ)

Launchpool thứ 53 trên Binance là Renzo Protocol, một nền tảng Liquid Derivatives trên EigenLayer, bảo mật node AVS và Restaking ETH với....
một ngày trước Tin tức mới nhất