banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 05/12/2018, 13:02 (GMT + 7)
Thứ tư, 05/12/2018, 13:02 (GMT + 7)

Các nhà quản lý tài chính New York phê duyệt hệ thống thanh toán Blockchain

Cục Dịch vụ Tài chính New York (NYDFS) đã ủy quyền cho nền tảng kỹ thuật số dựa trên blockchain được cung cấp bởi một ngân hàng địa phương, một thông cáo báo chí chính thức của NYDFS cho biết ngày 4 tháng 12. Giám đốc điều hành của NYDFS, Maria T. Vullo đã thông báo hôm nay rằng bộ phận ủy quyền cho Ngân hàng Signature có trụ sở tại New York cung cấp nền tảng thanh toán kỹ thuật số Signet ở bang này. Hệ thống được phê duyệt báo cáo sử dụng công nghệ blockchain để cho phép các khách hàng của ngân hàng "chuyển giao" Signets "để thực hiện thanh toán không tốn phí giao dịch, bất kỳ lúc nào trong ngày, quanh năm". Hệ thống này cho phép các quỹ “được chuyển giao trong thời gian thực giữa hai khách hàng thương mại của Signature Bank, loại bỏ bất kỳ sự phụ thuộc nào vào bên thứ ba". Signet đã bị “xem xét toàn diện và nghiêm ngặt” và cần tuân thủ “các điều kiện quy định quan trọng”. Cụ thể, "phê duyệt bao gồm các điều kiện cần thiết để đảm bảo [...] tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định mạnh mẽ của New York về các biện pháp chống rửa tiền (AML), chống gian lận và người tiêu dùng". Hơn nữa, số dư Signet đủ điều kiện để được bảo hiểm bởi Tổng công ty Bảo hiểm Tiền gửi Liên bang (FDIC), trong đó Signature Bank là thành viên. Tổng công ty này bảo lãnh hầu hết các khoản tiền gửi tư nhân ngân hàng của Mỹ "đạt mức số tiền bảo hiểm hợp pháp được xác định". Vullo tuyên bố rằng bộ phận này “rất sẵn lòng để tăng cường và thúc đẩy sự đổi mới được quy định […] đặc biệt trong hệ thống ngân hàng được điều lệ của tiểu bang chúng tôi”. Tổng giám đốc nói:
New York tiếp tục hỗ trợ và giúp thúc đẩy sự đổi mới thông qua quy định có căn cứ của nhà nước và với các sản phẩm như Signet… ”
Theo thông cáo báo chí, ngân hàng Signature là một "ngân hàng thương mại đầy đủ dịch vụ với 30 văn phòng khách hàng tư nhân trên khắp khu vực đô thị New York", hiện sở hữu khối tài sản trị giá 45,87 tỷ USD. Đây chỉ là sự phát triển mới nhất trong ngành công nghiệp blockchain đang phát triển ở New York. Vào tháng 11, ví điện tử phần cứng Ledger đã mở một văn phòng ở New York để phát triển chương trình bảo quản mang tên Ledger Vault. Coinbase, sàn giao dịch tiền điện tử có khối lượng lớn nhất ở Hoa Kỳ, cũng được phê duyệt để cung cấp các dịch vụ lưu ký mật mã ở tiểu bang vào giữa tháng 10.

Nguồn : https://cointelegraph.com/

Biên dịch bởi VIC News

 

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube