banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 12/09/2019, 12:40 (GMT + 7)
Thứ năm, 12/09/2019, 12:40 (GMT + 7)

Nhà mạng di động lớn tại Hàn Quốc khởi động Dự án Blockchain

Mục lục bài viết
  1. Gã khổng lồ điện tử Hàn Quốc phát triển điện thoại Blockchain

Union Mobile, nhà mạng di động lớn thứ tư tại Hàn Quốc, đã công bố khởi động dự án Blockchain của mình có tên ELYNET.

Vào ngày 11 tháng 9, Union Mobile đã thông báo khởi động ELYNET nhằm mục đích sử dụng công nghệ Blockchain để làm cho viễn thông hiệu quả hơn cho những người dùng dựa vào một nhà mạng duy nhất cho dịch vụ viễn thông.

ELYNET sẽ cho phép người dùng sử dụng các dịch vụ liên lạc dữ liệu mà không cần phí chuyển vùng và hợp đồng. Giám đốc điều hành của Union Mobile, Seyong Ro giải thích rằng nền tảng này sẽ ra mắt với token đi kèm, nêu rõ:

“Điều này sẽ giúp chúng tôi hiện thực hóa tham vọng kinh doanh của mình. Khi người dùng kết nối với mạng truyền thông thông qua hệ điều hành riêng của ELYNET, họ có thể mua dữ liệu qua ELyX, token được sử dụng trong hệ sinh thái của ELYNET và tự do tận hưởng giao tiếp dữ liệu di động ở mọi nơi trên thế giới mà không phải trả phí chuyển vùng hoặc hợp đồng. ”

Gã khổng lồ điện tử Hàn Quốc phát triển điện thoại Blockchain

Cointelegraph gần đây đã báo cáo rằng gã khổng lồ điện tử Hàn Quốc LG đang hợp tác với các nhà phát triển Blockchain để ra mắt chiếc điện thoại được coi là đối thủ của điện thoại Blockchain Klaytn của Samsung. Tin tức được đưa ra một tuần sau khi báo cáo rằng dịch vụ nhắn tin Hàn Quốc Kakao đang chuẩn bị tung ra các khả năng Blockchain trên điện thoại thông minh Galaxy Note 10 sắp ra mắt của Samsung.

Một người trong ngành cho biết LG đã tổ chức các cuộc thảo luận với các nhà phát triển ứng dụng phi tập trung tại địa phương và đã tìm ra một trường hợp sử dụng cho sản phẩm tương lai của mình. Vẫn chưa biết liệu cung cấp trong tương lai của LG sẽ có sẵn trên phạm vi quốc tế hay không. Điện thoại Klaytn sẽ chỉ có thể truy cập được trên thị trường nội địa Hàn Quốc.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Gã khổng lồ điện tử Hàn Quốc phát triển điện thoại Blockchain