banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 17/11/2018, 10:59 (GMT + 7)
Thứ bảy, 17/11/2018, 10:59 (GMT + 7)

Nhà lập pháp Malaysia kêu gọi Chính phủ trì hoãn việc ra mắt ICO trong cuộc tham luận về thay đổi quy định

Mục lục bài viết
  1. Tài trợ chính trị trên Blockchain
  2. Quy định crypto ở Malaysia
Đồng tiền ban đầu (ICO) được tung ra với mục đích gây quỹ cho một phong trào chính trị đối lập khiến dư luận dậy sóng ở Malaysia. Fahmi Fadzil, Lembah Pantai MP và giám đốc truyền thông PKP, kêu gọi chính phủ thi hành thận trọng trước khi ra mắt Harapan Coin. Nhà lập pháp nói rằng trước hết cần có ngân hàng trung ương và các cơ quan tài chính khác để điều tiết không gian mật mã. Hơn nữa, cần phải có hướng dẫn thích hợp liên quan đến tài trợ chính trị dựa trên mật mã, điều này sẽ là tính năng chính của dự án Harapan Coin. "Bản chất ẩn danh của tiền điện tử có thể mở ra cho chúng ta một số vấn đề, và chúng ta cần phải đợi hướng dẫn từ Ngân hàng Negara Malaysia (BNM) về tiền điện tử", ông nói trong khi nói chuyện với các phóng viên trong Quốc hội

Tài trợ chính trị trên Blockchain

Được ra mắt bởi Bộ trưởng lãnh thổ Liên bang Khalid Abdul Samad, Harapan Coin sử dụng khái niệm tài trợ được mã hóa để quyên góp cho đảng chính trị Pakatan Harapan. Với các cuộc bầu cử chỉ một năm nữa, Bộ trưởng đang chuẩn bị đệ trình đề xuất của mình lên Ngân hàng Negara Malaysia (BNM) để phê duyệt quy định. Trước đây, ông cũng đã liên lạc với Thủ tướng Malaysia Tun Dr Mahathir Mohamad và Hội đồng Tổng thống Pakatan Harapan về các quyết định của họ về dự án ICO. “Tôi đã chuẩn bị một bài thuyết trình để trình bày cho những cơn quan quan trọng này,” Samad nói. “Có thể mất một thời gian để có được sự chấp thuận khi thủ tướng đang bận rộn với lịch trình dày đặc. Và, đây không phải là chương trình trọng yếu kể từ bây giờ nhưng, tôi muốn theo đuổi dự án này. ” Samad lặp lại ý kiến ​​của Fadzil về biện pháp phòng ngừa, sự cần thiết về hỗ trợ, phải thiết lập một cơ quan quản lý bảo vệ đồng tiền Harapan khỏi thao túng từ bên ngoài. "Đó là dự định mà chúng tôi sẽ thực hiện, và đây là một hướng mới cho tương lai," ông nói thêm.
Nguồn HARAPAN COIN OFFICAL WEBSITE
Hiện tại, dự án Harapan Coin đang hoạt động và đã tăng gần 674 đô la so với mục tiêu tài trợ 120 triệu đô la.

Quy định crypto ở Malaysia

Ngân hàng trung ương Malaysia hiện nay không công nhận hay cấm các hoạt động tiền điện tử. Muhammad Ibrahim, thống đốc của BNM, cho biết vào tháng Hai sẽ xem xét các tài sản phi tập trung như Bitcoin có giữ bất kỳ sự liên quan kinh tế hay không. Tuy nhiên, ngân hàng nhắc nhở rằng họ sẽ thực hiện hành động cần thiết chống lại những người bị phát hiện là bị cuồng quá trong bất kỳ hoạt động bất hợp pháp nào. Đối với Harapan Coin, dự án dường như đang làm mọi thứ theo quy định truyền thống nhưng một cái nhìn tốt hơn về bảo vệ nhà đầu tư và bảo mật tiền xu có thể nâng cao tiêu chuẩn của nó.

Theo CCN

Biên dịch bởi VIC News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Tài trợ chính trị trên Blockchain
  2. Quy định crypto ở Malaysia