banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 13/04/2019, 13:19 (GMT + 7)
Thứ bảy, 13/04/2019, 13:19 (GMT + 7)

Nhà đầu tư: Nếu Bitcoin phá vỡ mức 6.200 đô la, nó có thể đánh dấu sự khởi đầu của một đợt tăng giá lớn

Mục lục bài viết
  1. Làm thế nào 6.200 đô la có thể mang lại cho Bitcoin nhiều động lực hơn
  2. Don Patrick bác bỏ lập luận mua quá mức

Trong tuần qua, giá Bitcoin đã tăng gần 6% từ khoảng 5.000 đô la lên 5.300 đô la, sau mức tăng 20% ​​ban đầu từ 4.200 đô la lên 5.000 đô la.

Sự phục hồi ngắn hạn của đồng tiền mã hóa lớn nhất này đã dẫn đến một sự thay đổi nhanh chóng trong tình trạng thị trường tiền mã hóa khi nó đẩy các tài sản tiền mã hóa khác như Ethereum và Litecoin ghi nhận một mức tăng lớn so với đồng đô la Mỹ.

Theo Vinny Lingham, một đối tác chung của Multicoin Capital và Giám đốc điều hành của Civic, nếu Bitcoin có thể vượt ra khỏi mức 6.200 đô la, nó có khả năng báo hiệu sự khởi đầu của một đợt tăng giá lớn. Lingham nói:

Điều đó nói rằng, nếu chúng ta có thể phá vỡ mức 6.200 đô la cho BTC, nó có thể sẽ đánh dấu sự khởi đầu của một đợt tăng giá lớn khác và có thể chạy nhanh và đạt mức cao, nhưng nếu sự đầu cơ và các tài sản khác mang lại lợi ích không tương xứng với giá trị được tạo ra, nó có thể sẽ một lần nữa kết thúc tồi tệ.

Lingham cũng lưu ý rằng mặc dù giá Bitcoin có thể tăng đáng kể trong các đợt tăng giá, nhưng điều đó không được đáp ứng bởi sự gia tăng tương ứng trong việc áp dụng hoặc bản chất bởi tất cả các tài sản đi theo sau đợt tăng giá.

https://twitter.com/VinnyLingham/status/1115864942446510080

Làm thế nào 6.200 đô la có thể mang lại cho Bitcoin nhiều động lực hơn

Một số chỉ báo kỹ thuật như đường trung bình di chuyển 200 ngày, đường trung bình di chuyển đơn giản 200 ngày và đường trung bình di chuyển theo cấp số nhân, thường được các nhà phân tích kỹ thuật sử dụng để đánh giá xu hướng dài hạn của tài sản, cho thấy triển vọng giá tích cực chung cho bitcoin.

Mặc dù Bitcoin đã dễ dàng leo lên mốc 5.000 đô la một khi nó vượt qua ngưỡng kháng cự quan trọng ở mức 4.200 đô la, phong trào này được hỗ trợ bởi nhiều yếu tố khác nhau bao gồm thanh lý các hợp đồng ngắn trị giá hàng trăm triệu đô la đóng vai trò kích thích.

Việc chuyển sang mức 6.200 đô la, một mức được Lingham vạch ra, có thể khó đạt được trong thời gian tới trừ khi một chất xúc tác quan trọng xuất hiện.

Vào ngày 4 tháng Tư, thị trường hợp đồng tương lai Bitcoin CME được báo cáo đã chứng kiến ​​một khối lượng cao kỷ lục với 22.542 hợp đồng, lên đến giá trị đáng kinh ngạc 546 triệu đô la.

Nếu khối lượng lạm phát được loại bỏ khỏi báo cáo về thị trường sàn giao dịch Bitcoin, khối lượng của thị trường hợp đồng tương lai Bitcoin CME vào ngày 4 tháng Tư lớn hơn toàn bộ khối lượng thị trường sàn giao dịch Bitcoin hàng ngày được tính vào tháng 3 theo Bitwise.

Trong báo cáo gửi Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Hoa Kỳ (SEC), Bitwise ước tính khối lượng giao ngay hàng ngày thực sự của Bitcoin là khoảng 270 triệu đô la.

https://twitter.com/BitwiseInvest/status/1109114659943211009

Nếu khối lượng của thị trường hợp đồng tương lai Bitcoin tăng vọt lên gần mức 4 tháng 4 trong tương lai, nó có thể đóng vai trò là chất xúc tác ngắn hạn cho BTC cùng với các yếu tố khác có thể đóng góp vào đà tăng của BTC.

Don Patrick bác bỏ lập luận mua quá mức

Phát biểu với Bloomberg vào ngày 5 tháng Tư, chủ tịch của ProChain Capital, David Tawil nói rằng trong khi biến động giá tăng là một chỉ báo lạc quan về sự phục hồi ngắn hạn, nó có thể khiến tài sản dễ bị thoái lui, và như vậy, ông thà chứng kiến một mức độ tăng dần dần với mức hỗ trợ chặt chẽ tại từng mốc. Như tuyên bố của Tawil:

Đương nhiên sẽ rất tốt khi thấy một động thái tích cực trái ngược với một động thái tiêu cực, chắc chắn là như vậy. Nhưng đồng thời, theo mục đích của nhà đầu tư, nó không phải là một động thái an toàn. Chắc chắn, một nhà đầu tư muốn thấy sự gia tăng dần dần liên tục với các sàn và mặt bất lợi được thiết lập tương ứng, trái ngược với sự tăng trưởng rất, rất nhanh. Nó có thể dễ dàng đến dễ dàng, dễ dàng đi.

Điều quan trọng không kém là xem xét khả năng dòng vốn gây quỹ từ các nhà đầu tư tổ chức và được công nhận vào thị trường tiền mã hóa.

https://twitter.com/krugermacro/status/1116088283837214720

Grayscale trên Bitcoin Investment Trust (GBTC), một phương tiện đầu tư được quy định cho phép các nhà đầu tư được công nhận đầu tư vào bitcoin, đã ghi nhận mức phí bảo hiểm 10% trong ngày, cho thấy nhu cầu từ các nhà đầu tư tổ chức và được công nhận đã tăng lên trong những tuần gần đây khi thị trường tiền điện tử phục hồi.

Nguồn: Cryptoslate

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Làm thế nào 6.200 đô la có thể mang lại cho Bitcoin nhiều động lực hơn
  2. Don Patrick bác bỏ lập luận mua quá mức