banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 14/01/2019, 18:08 (GMT + 7)
Thứ hai, 14/01/2019, 18:08 (GMT + 7)

Nhà đầu tư mạo hiểm Tim Draper kiếm được 89 triệu USD từ khoản đầu tư Bitcoin của mình sau 5 năm

Mục lục bài viết
  1. Tiền tạo ra tiền: Bitcoin là một ví dụ điển hình
  2. Nhà đầu tư Bitcoin dài hạn nhìn thấy điều gì

Nhà đầu tư mạo hiểm tỷ phú Tim Draper đã kiếm được 89,1 triệu đô la từ khoản đầu tư Bitcoin của mình trong vòng chưa đầy năm năm.

Vào năm 2014, Tim Draper đã mua số lượng lớn 30.000 BTC từ chính quyền Hoa Kỳ trong một cuộc đấu giá. Ông trả giá cao hơn tất cả các nhà đầu tư tham gia khác bằng cách trả 632 USD cho mỗi Bitcoin, với mức phí bảo hiểm nhẹ.

Số tiền 18,96 triệu USD mà ông đã chi trong năm 2014 hiện trị giá 108 triệu USD mặc dù đồng tiền điện tử thống trị đã chịu sự điều chỉnh 80% trong 12 tháng qua.

Tiền tạo ra tiền: Bitcoin là một ví dụ điển hình

Trước đây, như CCN đã báo cáo, một người dẫn chương trình Shark Tank của Nam Phi và Giám đốc điều hành của Civic, Vinny Lingham đã đề xuất rằng thị trường tiền điện tử có thể mất nhiều thời gian để phục hồi sau khi điều chỉnh.

Lingham giải thích rằng đợt tăng giá tài sản kỹ thuật số năm 2017 chủ yếu được kích hoạt bởi các nhà giao dịch bán lẻ và nhà đầu tư cá nhân, và đại đa số các nhà đầu tư đã mất một phần vốn đáng kể trong đợt điều chỉnh gần đây.

Về mặt tâm lý và tài chính, ông lưu ý rằng hầu hết các nhà đầu tư thua lỗ ồ ạt trên thị trường gấu tiền điện tử có thể cần nhiều năm để phục hồi.

Thị trường tiền điện tử sẽ tăng trở lại, nhưng rất có thể chỉ khi nỗi đau của sự sụt giảm gần đây trở thành ký ức xa vời. Đừng đánh giá thấp sức mạnh của tâm lý học trong thị trường tự do, Lingham nói

Tuy nhiên, các nhà đầu tư như Draper đã đầu tư một phần nhỏ giá trị ròng của họ nên không bị bất kỳ tác động lớn nào đến danh mục đầu tư của họ, có thể tồn tại qua nhiều thị trường gấu và điều chỉnh lâu dài.

Trong một thị trường mới nổi như tiền điện tử, rất rủi ro khi đầu tư nhiều khoản có thể có nguy cơ mất hoàn toàn. Trong một năm, tiền điện tử có thể tăng từ 300 đến 500 phần trăm. Nhưng, năm tiếp theo, lớp tài sản có thể giảm 80 đến 90% giá trị trong một khoảng thời gian vài tháng.

Nhà đầu tư Bitcoin dài hạn nhìn thấy điều gì

Các nhà đầu tư có niềm tin mãnh liệt vào tiềm năng của công nghệ và khả năng của một hình thức tiền không thể kiểm soát cung cấp tự do tài chính cho hàng tỷ người trên khắp thế giới như Tim Draper, Mike Novogratz và Peter Thiel nắm giữ các khoản đầu tư của họ từ năm này sang năm nọ, thừa nhận tính rủi ro cao.

Như Tim Draper đã viết trong một bản op-ed:

Tầm nhìn dài hạn đối với Bitcoin là mang lại sự giải phóng kinh tế thế giới. Tiềm năng Bitcoin chỉ bị giới hạn bởi trí tưởng tượng của các doanh nhân làm việc để thúc đẩy nền kinh tế ảo mới này. Để theo dõi và đảm bảo tính trung thực, tôi tin rằng cộng đồng người dùng cuối cùng sẽ tự điều chỉnh, có thể làm lu mờ hoặc phòng ngừa cần thiết đối với các chính phủ khác nhau để điều chỉnh thế giới tiền điện tử. Tôi đã trải qua những thăng trầm với Bitcoin, và như mọi khi tôi chắc chắn cuộc cách mạng Bitcoin đang đến.

Các nhà đầu tư nắm giữ tiền điện tử thống trị như một khoản đầu tư dài hạn hy vọng tài sản cuối cùng sẽ cạnh tranh với vàng và các loại tài sản trú ẩn an toàn khác để trở thành một tài sản trị giá hàng nghìn tỷ đô la.

Hiện tại, Bitcoin là một loại tiền tệ thay thế ở giai đoạn đầu, hoạt động để tăng sự chấp nhận thương mại và chính thống. Như vậy, mọi sự điều chỉnh chính mà nó trải qua đều tăng khả năng phục hồi.

Nguồn: CCN

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Tiền tạo ra tiền: Bitcoin là một ví dụ điển hình
  2. Nhà đầu tư Bitcoin dài hạn nhìn thấy điều gì