banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 24/04/2019, 10:14 (GMT + 7)
Thứ tư, 24/04/2019, 10:14 (GMT + 7)

Nhà đầu tư đâm đơn kiện Asama lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Theo thông tin mới nhất Tạp Chí Bitcoin nhận được từ các nhà đầu tư Asama cho biết, họ đã nộp đơn kiện lên Công an Phường 12, Quận Tân Bình, chính thức tố cáo ban lãnh đạo công ty Asama về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản hình thức đa cấp như SKY Mining.

Trích lược nội dung như sau :

Chúng tôi đứng đơn kiện Cty Asama ngụ tại 33 Quách Văn Tuấn. Phường 12 Tân Bình.
Ban lãnh đạo gồm
Ông ĐÀO ĐỨC THẮNG
Ông PHAN VĂN DUNG
Ông LƯƠNG THẾ ANH
– Về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản hình thức đa cấp như SKY Mining , số tiền lên đến hàng nhiều tỷ đồng của rất nhiều nhà đầu tư trong đó có tôi (người viết đơn).
Hiện tại hơn 1 tháng nay nhà đầu tư không nhận được tiền của công ty chi trả theo hợp đồng trả bằng tiền ảo BTC, như Cty đã cam kết với nhà đầu tư.  Hiện tại nhà đầu tư chưa lấy lại được tiền.
( Giống như nội dung một số tờ báo đưa tin về Công ty Asama trong thời gian qua , tôi xác nhận đó là sự thật).

Công ty đang có hành vi dụ dỗ lôi kéo nhà đầu tư mới theo hình thức mua cổ phiếu. Hoàn toàn sai luật và là hình thức đa cấp biến tướng.
Vậy chúng tôi làm đơn này tố cáo về hành vi sai phạm và lừa đảo chiếm đoạt tài sản của Công ty Asama.
– Mong công và các cấp chính quyền cùng báo chí Vào cuộc điều tra xử lý sớm. Để tránh những hậu quả khó lường của nhiều nhà đầu tư lâm vào cảnh nợ nần…

Vào tháng 9 năm 2018, công ty đã kêu gọi các nhà đầu tư góp vốn vào công ty với lãi suất 30% trong 1 năm 1 ngày. Asama nói rằng mình đang hợp tác với công ty SANP tại Hoa Kỳ, công ty này có trên sàn chứng khoán OTCMARKETS , theo lời lãnh đạo Asama thì đây là một công ty rất to và có uy tín lớn trên thị trường Mỹ. Nhưng không hiểu sao lớn tới mức mà chúng tôi không tìm kiếm được thông tin liên quan về công ty này.

Một bị hại nói rằng mình bị mất tới 6 tỷ đồng, nhưng không dám thưa kiện.

Một nhóm nhà đầu tư là người Philippines cũng đã đầu tư 60.000 USD muốn thuê luật sư để làm đơn kiện Asama nhằm đòi lại tiền.

https://www.youtube.com/watch?v=MWGjLJ1kwi0
Một buổi mời gọi về gói đầu tư 10.000 đô la của Giám đốc ASAMA Đào Đức Thắng

Theo nhà đầu tư tên Phú Gia Hưng, bản chất vấn đề này là: ông Thắng lúc đầu là hội đồng quản trị và giám đốc pháp lý của bên Sky Mining, vì chiến lược của Sky là nhập máy nhiều để lấy máy che mắt nhà đầu tư ( 1 máy nhập có 30 triệu mà bán ra 125 triệu, lưu ý là máy thải của Trung Quốc) Và ông Thắng biết nếu ông ấy đứng ra ký hợp đồng pháp lý thì sẽ dính pháp luật vì ông Thắng biết cái kết của Sky Mining là sẽ chết thế là ông ấy rút lui. Lúc bấy giờ ông Thắng đẻ ra thêm Asama Mining ( ASAMA), chiến lược trong lòng tham của ông Thắng là không nhập máy về mà muốn gom sạch tiền chứ không phí tiền mua sắt vụn, thuê nhà xưởng và ông ấy đưa ra lý do là nhập máy mới và cơ bắp hơn nhưng hiệu quả và không cần tốn không gian nhiều, sau đó HÀ TUẤN DŨNG nói trên event là ASAMA không cầm nhập máy vì chúng tôi kinh doanh không phải dựa vào máy đào, có hệ sinh thái, có abuysell, có tìm kho báu, có cổ phiêu, bất động sản….. . Rồi sao: vẽ vời nhiều chứ cái mấu chốt là lấy tiền của NĐT rồi mua đồng coin BTC như cách anh em đồng nghiệp khác từng làm, nhưng khổ lắm năm nay giá các đồng tiền điện tử nó lao dốc, không ngóc đầu lên, không đi ngang mà nó cắm đầu xuống. Rớt thảm haị nên mới ra như thế. Ai không hiểu thì nói tôi là nhảm nhưng tôi thẳng thắn nói ASAMA còn tàn ác hơn Skymining Vì:

1. Không hề có tài sản, không hề nhập máy, không hề có chiến lược rõ ràng.

2. Hứa hẹn cho NĐT thưởng này nọ, đi du lịch và rồi để người ta chết tức trong vo vọng, một chiến lược thưởng xe sang mà chỉ có ông trời mới nhận được giải thưởng đó.

3. Một cái nhà xưởng tôi đến 6 lần thì có 6 kiểu sắp xếp, lúc thì bỏ máy lên không nối dây, lúc thì tháo máy ra để kiểm tra, trong xưởng tối đa được 70- 80 cái máy và để vận hành những cổ máy đó là 1 thằng nhóc con chưa tròn 18 tuổi vừa gác cổng vừa bảo trì máy.

4. Việc này tôi đánh giá thật tàn nhân đó là đưa tiền của NĐT ra làm trò: khi biết giá BTC k lên nỗi nên đành chuyển đổi nhưng k hề hỏi ý kiến của cộng đồng mà đưa tất cả cộng đồng đi theo ý mình, chủ tịch Thắng quyết định như vậy là có lý do nhưng tới bây giờ chủ tịch Thắng đều như mình cả, là nhà đầu tư của Santomining, tôi hỏi thế tất cả số tiền hàng ngàn tỉ của chúng ta ở đâu, nó đi đâu, về đâu…. Có ai trăn trở không?

Tôi biết có những người đầu tư hàng tỉ đồng, có người tiền triệu, có người mất bạn mất gia đình, có người mất đi quyền con người… Tất cả đều mất mát thế tại sao chúng ta đứng nhìn người ta tẩu tán tài sản của mình qua biên giới…

Nguồn: News.zing.vn

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube