banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 17/08/2019, 13:53 (GMT + 7)
Thứ bảy, 17/08/2019, 13:53 (GMT + 7)

Nhà cho vay crypto Nexo trả 2,4 triệu đô la cổ tức cho các nhà đầu tư

Mục lục bài viết
  1. Thẻ Nexo MasterCard
  2. Token chứng khoán của tZERO

Nhà cho vay tiền điện tử Nexo đã trả cho holder của mình tổng cộng 2.409.574 đô la cổ tức. Nexo được báo cáo đã đạt tỷ lệ cổ tức hàng năm là 12,73%.

Nexo tuyên bố hoàn thành các khoản thanh toán cổ tức trong một thông cáo báo chí vào ngày 16 tháng 8. Theo thông cáo báo chí, Nexo có một cơ sở người dùng hơn 250.000. Hơn nữa, tỷ suất cổ tức của Nexo, cao hơn mọi cổ phiếu trả cổ tức được liệt kê trên chỉ số thị trường S & P 500.

Nexo rõ ràng trả tổng số cổ tức của mình thành hai phần – 50% đến từ Nexo Base Dividend và 50% còn lại từ Nexo Loyalty Dividend. Nexo tuyên bố rằng mô hình của nó được thiết kế để thưởng cho niềm tin của nhà đầu tư dài hạn và giảm sự biến động của thị trường sau khi chi trả cổ tức.

Thẻ Nexo MasterCard

Như đã lưu ý trong thông cáo báo chí, Nexo đã tiết lộ thẻ tín dụng mang thương hiệu MasterCard cho tiền điện tử vào ngày 2 tháng 8. Trong thông báo của mình, Nexo tuyên bố Nexo Card của họ là người đầu tiên trên thế giới cho phép người dùng thanh toán bằng tiền điện tử mà không thực sự chi tiêu. Nexo bổ sung:

Khi sử dụng Nexo Card để mua hàng hóa và dịch vụ, bạn thực sự thanh toán bằng hạn mức tín dụng quay vòng linh hoạt Nexo được hỗ trợ bằng nắm giữ tiền điện tử của bạn và do đó không bán bất kỳ khoản nào trong số đó, cho phép bạn tự do chi tiêu ngay hôm nay và bán tài sản của bạn bất cứ khi nào bạn muốn trong tương lai để trả lại khoản vay.

Token chứng khoán của tZERO

Đầu tuần này, tZERO, công ty con dựa trên blockchain của nhà bán lẻ Overstock, đã tuyên bố mở công ty bán token chứng khoán cho các nhà đầu tư không đủ tiêu chuẩn. Điều này cho phép chủ sở hữu token không được công nhận để kiếm tiền thông qua cổ tức của công ty. Theo thông báo, tZERO cho biết họ có thể chia cổ tức hàng quý 10% cho tổng doanh thu điều chỉnh của công ty. Hơn nữa, công ty cho biết họ đang xem xét chi trả cổ tức không chỉ bằng đồng đô la Mỹ, với Bitcoin, Ether và các token chứng khoán khác là các phương thức thanh toán có thể.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Thẻ Nexo MasterCard
  2. Token chứng khoán của tZERO