banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 22/10/2019, 08:19 (GMT + 7)
Thứ ba, 22/10/2019, 08:19 (GMT + 7)

Nguyên nhân khiến XRP không thể trở lại mức 1 đô la lần nữa

Mục lục bài viết
  1. XRP đã từng đi đến giá trị đỉnh điểm một cách bất thường
  2. Tại sao nó không xuất hiện lần nữa với 1 đô la

Đồng tiền kỹ thuật số XRP, được phân phối xa và rộng bởi Ripple, Inc,...là một trong những tài sản được nhắc đến nhiều nhất trên phương tiện truyền thông xã hội. Mặc dù hàng triệu đồng tiền được cho đi và được cộng đồng rất tích cực quan tâm, nhưng XRP vẫn bị kẹt dưới 0.30 đô la.

XRP đã từng đi đến giá trị đỉnh điểm một cách bất thường

XRP đã đạt mức cao nhất trên 3.65 đô la trở lại vào đầu năm 2018, trước khi bắt đầu sự cố sâu sắc, mất hơn 90% giá trị. Giá cao nhất đã đạt được dưới sự ấn tượng rằng token sẽ được chấp nhận và dễ dàng làm chủ với giá 5 đô la, ít nhất cho đến khi nó bán lên tới 500 đô la khi nó phá hủy hoàn toàn Bitcoin (BTC). Nhưng những người khác tin rằng XRP bị kẹt và sẽ không vượt quá 1 đô la.

Trong năm 2019 đồng xu được coi là một trong những đồng tiền tệ nhất khi không phục hồi được mức giá cao hơn. XRP đã đạt đỉnh điểm trên 0.47 đô la vào tháng 7 và đã trượt dốc kể từ đó. Trong vài tháng qua, tiền điện tử số 3 đã bị giữ chân dưới 0.30 đô la.

Tại sao nó không xuất hiện lần nữa với 1 đô la

XRP sẽ không bao giờ phục hồi và có thể chống lại BTC: XRP đang giảm từ mức cao nhất trên 19.000 Satoshi còn khoảng 3.000 Satoshi. Rất khó có khả năng mọi người sẽ bán BTC để mua XRP - giá của nó hiếm khi di chuyển theo thông báo mới, còn Bitcoin thu hút nhiều nhà đầu tư hơn đáng kể. BTC đã trở thành người dẫn đầu và token của Ripple đơn giản là không truyền cảm hứng đủ tự tin.

Bán trong áp lực: Các Ripple của công ty không ngừng mở XRP và bán nó trong các đợt hàng tháng. Việc bán hàng đang diễn ra trên thị trường OTC và không bị trượt giá, nhưng đơn giản là có quá nhiều token XRP xuất hiện, với nhiều quà tặng cho các ngân hàng, công ty hoặc cá nhân. Sau đó, có sự ủy thác của chính Ripple, công ty của người đồng sáng lập Jed McCaleb, người đang bán gần như liên tục, cũng như một thỏa thuận không được tiết lộ với R3. Với loại cung vượt cầu đó, tài sản đơn giản là không đủ khan hiếm để tăng giá. Theo các số liệu, vẫn còn hơn 220 đợt hàng tháng với 227.3 triệu token XRP được Ripple phát hành và bán.

Trong trường hợp sử dụng không đủ mạnh: Ripple đã cẩn thận về việc tiết lộ các sự thật xung quanh sự cần thiết thực sự của XRP. Hệ sinh thái RippleNet được xây dựng để nó có thể xử lý các giao dịch mà không cần sử dụng XRP - không phải để thanh toán, hoặc như một phương tiện mang theo. Do đó, hy vọng rằng các ngân hàng sẽ thu thập token để sử dụng trong hoạt động giao dịch của họ, nhưng thực sự sẽ không bao giờ xảy ra. XRP có thể sẽ chỉ được sử dụng bởi cơ sở người hâm mộ khó tính của nó và giá của nó sẽ được đặt dựa trên suy đoán hoặc trên một số ít các trao đổi.

XRP đang chứng kiến ​​hoạt động giao dịch thấp hơn khi các nhà giao dịch Hàn Quốc mất nhiệt tình và thích mạo hiểm. ZB.com vẫn là sàn giao dịch hàng đầu, mặc dù đã được báo cáo thường xuyên rằng nền tảng cụ thể này rửa rất nhiều giao dịch khối lượng của nó để chúng tôi không thể biết chắc chắn. Nhưng ngay cả với khối lượng trên 1.66 tỷ đô la trong 24 giờ, token đã mất phần lớn sức hấp dẫn của nó và việc nhảy lên 1 đô la là rất khó khả thi.

Nguồn: Bitcoinist

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. XRP đã từng đi đến giá trị đỉnh điểm một cách bất thường
  2. Tại sao nó không xuất hiện lần nữa với 1 đô la