banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 11/04/2019, 12:12 (GMT + 7)
Thứ năm, 11/04/2019, 12:12 (GMT + 7)

Nguyên nhân khiến giá Bitcoin tăng vọt gần đây là gì?

Giá Bitcoin đã tăng gần 30% trong tuần qua và đã thu hút được sự chú ý của các nhà đầu tư trong thị trường gấu 16 tháng qua.

Theo dữ liệu, Bitcoin đã bị quá mua kể từ tháng 12 năm 2017, theo Forbes , một nhà phân tích kinh tế của Mỹ phân tích vào ngày 9 tháng 4 .

Dữ liệu cho thấy Bitcoin được định giá quá cao, nhưng thị trường vẫn đang đi đúng hướng và sẽ tiếp tục tăng , các nhà phân tích nói thêm.

Ngoài ra, sự tăng giá gần đây của nó dường như đã bắt đầu với các đơn đặt hàng lớn từ những người mua không xác định, đó là lý do tại sao nó trở thành chất xúc tác cho các chương trình máy tính tự động bắt đầu mua số lượng lớn để bắt kịp giá tăng.

Rốt cuộc, chương trình máy tính đã được tìm thấy là giao dịch thuật toán. Theo Từ điển thuật ngữ kinh tế Hankyong, giao dịch thuật toán đề cập đến giao dịch tự động của hệ thống máy tính trên thị trường chứng khoán dựa trên các quy tắc nhất định, chẳng hạn như xác định đầu tư, tạo và phát hành báo giá.

Tuy nhiên, các nhà phân tích tiền điện tử cảnh báo rằng Bitcoin tăng đột biến gần đây có thể là ngắn hạn nếu khối lượng giao dịch Bitcoin và altcoin giảm và dòng tiền bị cắt giảm.

CCN đã trích dẫn Michael Patterson, một nhà phân tích tại Bloomberg Emerging Markets, rằng do kết quả của các xu hướng chu kỳ trong quá khứ, Bitcoin có thể sẽ cho thấy sự gia tăng toàn diện.

Chỉ số NASDAQ thực tế đã tiếp tục tăng trong năm năm liên tiếp sau khi bong bóng dot-com sụp đổ. Tương tự như vậy, Bitcoin có thể theo bước chân NASDAQ, ông Patterson nói.

Ngoài ra, Michael Novogratz, một cựu chiến binh của Phố Wall và là một người có ảnh hưởng lớn về tiền điện tử, gần đây cũng đã đăng một triển vọng tăng giá cho thị trường tiền điện tử.

Tuy nhiên, Novogratz không cho biết một giai đoạn tăng dự kiến ​​cụ thể. Tuy nhiên, ông dự đoán rằng giá đồng xu sẽ không giảm nữa, nhưng nó sẽ phục hồi và sẽ vượt quá 10.000 đô la vào cuối quý hai.

Nguồn: Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube