banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 13/10/2021, 18:57 (GMT + 7)
Thứ tư, 13/10/2021, 18:57 (GMT + 7)

Nguồn cấp dữ liệu giá Chainlink hiện đang đảm bảo các khoản vay fiat được hỗ trợ bằng tiền điện tử

Việc tích hợp ban đầu liên quan đến việc sử dụng Nguồn cấp dữ liệu giá Chainlink để truy cập tỷ giá hối đoái phi tập trung chất lượng cao trên các cặp giá tiền điện tử khác nhau.

Công ty Fintech YouHodler hiện đang sử dụng giải pháp Oracle hàng đầu trong ngành - Chainlink để tăng tính minh bạch và độ tin cậy của các cơ chế định giá phụ trợ của mình, công ty này cho biết trong một bản phát hành được chia sẻ với CryptoSlate.

Việc tích hợp ban đầu liên quan đến việc sử dụng Nguồn cấp dữ liệu giá Chainlink để truy cập tỷ giá hối đoái phi tập trung chất lượng cao trên các cặp giá tiền điện tử khác nhau, sau đó được tham chiếu trong sản phẩm cho vay của họ khi xác định giới hạn vay của người dùng và kiểm tra tài sản đảm bảo của các khoản nợ chưa thanh toán.

Công ty cho biết họ đã chọn tích hợp Chainlink vì đây là giải pháp cấp dữ liệu giá phi tập trung được thử nghiệm nhiều nhất trong ngành và đã giúp đảm bảo hàng chục tỷ đô la cho hàng trăm ứng dụng khác nhau.

Nguồn cấp dữ liệu giá Chainlink có phạm vi thị trường rộng lớn, cơ sở hạ tầng mạnh mẽ và minh bạch, đồng thời cập nhật độ trễ thấp để giúp đảm bảo nền tảng YouHodler luôn cung cấp cho người dùng mức giá thị trường hiện tại và công bằng có thể xác minh được.

Sự tích hợp này giúp YouHodler nâng cao tầm nhìn của mình về một nền tảng CeDeFi lai được tối ưu hóa để dễ sử dụng nhưng mang lại tính minh bạch tốt hơn so với các nền tảng FinTech truyền thống.

Chainlink bảo mật gì cho YouHodler?

YouHodler là một nền tảng FinTech sáng tạo được thiết kế cho người mới bắt đầu và người dùng chuyên nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp thay thế an toàn cho các khoản đầu tư truyền thống trong môi trường kinh tế toàn cầu lạm phát cao, năng suất thấp hiện nay. Nó cung cấp các tài khoản tiết kiệm tiền điện tử có năng suất cao, cho vay được hỗ trợ bằng tiền điện tử bằng fiat và các chuyển đổi từ tiền điện tử sang tiền điện tử và tiền điện tử an toàn.

YouHodler hỗ trợ hơn 30 loại tiền điện tử và mã thông báo phổ biến làm tài sản thế chấp để cho vay được hỗ trợ bằng tiền điện tử, bao gồm BTC, ETH, SUSHI, UNI, COMP, LTC, XLM, SNX, HT, REP, v.v.

Việc sử dụng Nguồn cấp dữ liệu giá Chainlink mang lại cơ hội mới để cải thiện độ tin cậy và khả năng kiểm toán của dữ liệu mà chúng tôi sử dụng để kích hoạt các quy trình phụ trợ chính như phát hành các khoản vay mới và thanh lý các khoản vay không được thế chấp — tất cả mà không ảnh hưởng đến chất lượng hoặc bảo mật dữ liệu.

Điều này có nghĩa là YouHodler đã thuê ngoài một cách hiệu quả tỷ lệ mà người dùng nhận được khi vay tiền bằng tiền điện tử, dẫn đến khả năng kiểm toán cao hơn khi so sánh với các nền tảng FinTech và CeFi truyền thống không rõ ràng.

Ilya Volkov, Giám đốc điều hành của YouHodler cho biết: “Với Nguồn cấp dữ liệu giá Chainlink, chúng tôi hiện có một cơ chế định giá phụ trợ minh bạch và đáng tin cậy hơn, đảm bảo sản phẩm cho vay tập trung vào tiền điện tử của chúng tôi phản ánh nhất quán giá thị trường hiện tại theo cách mà bất kỳ người dùng nào cũng có thể xác minh một cách độc lập là công bằng”, Ilya Volkov, Giám đốc điều hành của YouHodler nói.

Ông nói thêm: “Việc tích hợp Nguồn cấp dữ liệu giá Chainlink đánh dấu một bước quan trọng trong việc tạo ra một nền tảng FinTech kết hợp, tận dụng những lợi thế từ cả công nghệ tập trung và phi tập trung để tạo ra một giải pháp tổng hợp ưu việt cho lợi ích của người dùng.

Đây là động thái cuối cùng trong một danh sách dài các tích hợp Chainlink chỉ trong tuần qua.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube