banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 11/05/2019, 11:55 (GMT + 7)
Thứ bảy, 11/05/2019, 11:55 (GMT + 7)

Người phát minh CryptoKitty vừa phát hành Ví Ethereum mới “dễ sử dụng”

Dapper Labs, người tạo ra CryptoKitty, đã phát hành một “ví thông minh” Ethereum mới có tên là Dapper. Mục đích ư? Để giúp cho crypto và cryptocollectable trở nên dễ sử dụng hơn nhiều.

Dapper là một “ví thông minh” có sẵn công khai đầu tiên cho Blockchain Ethereum”, CEO của Dapper, Roham Gharegozlou tuyên bố. “Chúng tôi xây dựng Dapper vì Blockchain vẫn còn quá khó để truy cập, sử dụng và hiểu. Mục tiêu của Dapper là làm cho chúng trở nên dễ dàng và an toàn hơn, bắt đầu với sự đột phá về kỹ thuật và thiết kế của chính ví hợp đồng thông minh”.

“Hầu hết mọi người ngày nay lưu trữ tiền điện tử của họ ở các sàn giao dịch tập trung (nơi tiền có thể bị đánh cắp) hoặc trên các thiết bị riêng lẻ (nơi tiền có thể bị mất). Điều này khiến họ có trải nghiệm không tốt trên các ứng dụng như CryptoKitty. Nhưng Dapper đã giải quyết vấn đề này. Dapper bảo vệ tài sản trong một hợp đồng thông minh nguồn mở và cung cấp cho người dùng các khóa chính, tùy chọn tiếp tục với tư cách là người đồng ký tên để cung cấp các tính năng như phí giao dịch trả trước và giám sát gian lận”.

Ví vận hành dưới dạng plugin Chrome và kết nối với các trang web tiền điện tử để thanh toán và lưu trữ.

Đồng sáng lập Dapper, Roham Gharegozlou, Mack FlavelleDieter Shirley coi ví của họ như một phần mềm dễ sử dụng thay thế cho phần mềm tiền điện tử khó sử dụng. Giống như việc CryptoKitty của họ đã làm phổ biến ý tưởng về các bộ sưu tập tiền điện tử và gần như đưa khái niệm này trở thành chính thống, mục tiêu của Dapper là “xây dựng một cổng thông tin thân thiện với người dùng, cung cấp sự phân cấp mà không phải thỏa hiệp”.

Ví sẽ hoạt động với các sản phẩm dựa trên Ethereum phổ biến như Decentraland, MixMarvel Etheremon, cho phép bạn giữ tiền điện tử và các collectable của mình ở một nơi an toàn.

“Nhóm của chúng tôi không hài lòng với các giải pháp hiện tại: Rào cản của Blockchain đối với việc gia nhập vẫn còn quá cao và quá nhiều cách tiếp cận để truy cập Blockchain làm ảnh hưởng đến giá trị của công nghệ cơ bản”, Gharegozlou cho biết .“Và đó là những gì tạo nên Dapper ngày hôm nay: bước đầu tiên hướng tới việc truy cập Blockchain an toàn và có thể dự đoán được như khi lướt net”.

Nguồn: Coindesk

Beien dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube