banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 02/05/2019, 10:18 (GMT + 7)
Thứ năm, 02/05/2019, 10:18 (GMT + 7)

Người nộp thuế tại Mỹ hiện có thể được hoàn thuế bằng Bitcoin qua Bitpay

Mục lục bài viết
  1. Refundo là gì ?
  2. BitPay là gì ?

Những người nộp thuế thu nhập ở Hoa Kỳ hiện có tùy chọn nhận tiền hoàn thuế của liên bang và tiểu bang bằng Bitcoin.

Bộ xử lý thanh toán Blockchain Bitpay đã công bố tin tức vào thứ ba, nói rằng công ty đã hợp tác với nhà cung cấp dịch vụ thuế có trụ sở tại Hoa Kỳ Refundo cho dịch vụ này.

Khách hàng hoàn tiền có thể chọn nhận tất cả hoặc một phần tiền hoàn thuế bằng bitcoin bằng sản phẩm CoinRT của mình. Người nộp thuế sẽ phải thiết lập một tài khoản để có được một định tuyến và số tài khoản duy nhất để nhập vào tờ khai thuế của họ.

Họ cũng sẽ phải cung cấp thông tin cơ bản cần thiết cho các quy tắc hiểu biết khách hàng (KYC), cũng như địa chỉ ví Bitcoin. Khi Cục doanh thu nội bộ (IRS) hoặc tiểu bang đã gửi khoản hoàn trả, BitPay sẽ xử lý khoản thanh toán và gửi bitcoin cho người nộp thuế vào Ví hoàn thuế.

Dịch vụ này được quảng cáo là chủ yếu tập trung vào việc phục vụ cộng đồng được bảo lãnh với thanh toán nhanh hơn và phí giao dịch thấp hơn.

Giám đốc điều hành của Refundo , Roger Chinchilla nhận xét:

Thêm Bitcoin là một cách phù hợp tự nhiên đối với những khách hàng của chúng tôi thường không có tài khoản kiểm tra truyền thống, trả phí tiền mặt cao và thường xuyên gửi tiền quốc tế. CoinRT cho phép họ nhận Bitcoin một cách nhanh chóng và dễ dàng với một khoản phí cố định.

Trang web Refundo, cho biết dịch vụ CoinRT có giá 34,95 USD mỗi lần thanh toán, trong khi BitPay thường tính phí 1% cho dịch vụ của mình.

Được thành lập vào năm 2011, Bitpay đã xử lý hơn 1 tỷ đô la giao dịch vào năm ngoái. Công ty trước đây đã hợp tác với một công ty thu thuế của quận Florida và tiểu bang Ohio để giúp họ chấp nhận thuế bằng tiền điện tử.

Gần đây nhất, Bitpay cũng hợp tác với một đô thị ở Canada để chấp nhận Bitcoin để thanh toán thuế tài sản trong một thử nghiệm một năm.

Refundo là gì ?

Refundo là nhà cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính liên quan đến thuế. Được thành lập vào năm 2011, Refundo cung cấp cho người nộp thuế và các sản phẩm của chuyên gia thuế như: tiền ứng trước, chuyển khoản hoàn trả, xử lý thanh toán, hỗ trợ kiểm toán và ứng dụng di động nhãn trắng để giúp kết nối doanh nghiệp thuế với khách hàng của họ. Refundo đã huy động được hơn 65 triệu đô la trong các vòng gọi vốn trước đây.

BitPay là gì ?

Được thành lập vào năm 2011, BitPay là công ty tiên phong và có kinh nghiệm nhất trong thanh toán Bitcoin và Blockchain. Bộ sản phẩm của nó cho phép doanh nghiệp gửi và nhận thanh toán xuyên biên giới, cũng cho phép người tiêu dùng quản lý tài sản kỹ thuật số bằng BitPay Wallet và biến tài sản kỹ thuật số thành đô la bằng BitPay Prepaid Visa® Card. Công ty có văn phòng tại Bắc Mỹ, Châu Âu và Nam Mỹ và đã huy động được hơn 70 triệu đô la từ các nhà đầu tư hàng đầu bao gồm Founders Fund, Index Ventures, và Aquiline Technology Growth.

Nguồn: Coindesk

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Refundo là gì ?
  2. BitPay là gì ?