banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 21/01/2019, 14:14 (GMT + 7)
Thứ hai, 21/01/2019, 14:14 (GMT + 7)

Người nộp thuế Chile phải báo cáo lợi nhuận tiền điện tử cho Sở thuế vụ

*Sở Thuế Vụ Chile (IRS) là cơ quan thu thuế của nhà nước Chile và đồng thời là cơ quan quản lý-điều hành bộ luật thuế do Quốc Hội ban hành.

Người nộp thuế Chile phải báo cáo lợi nhuận tiền điện tử của họ cho Dịch vụ doanh thu nội bộ Chile (SII), phương tiện truyền thông tiền điện tử Diario Bitcoin của Tây Ban Nha báo cáo vào ngày 17 tháng 1.

SII đã thông báo vào năm 2018 rằng các loại tiền kỹ thuật số không phải chịu thuế giá trị gia tăng (VAT), nhưng vẫn nên được xem xét khi tính thuế thu nhập hàng năm, vì chúng rơi vào định nghĩa về tài sản vô hình.

Do sự cân nhắc này, mẫu thuế thu nhập chuyên dụng 22 sẽ bao gồm - cho lần đầu - một phần đặc biệt dành riêng cho "thu nhập của cá nhân và / hoặc bên thứ ba khác đến từ các công ty khai báo thu nhập hiệu quả của họ và không khai báo đầy đủ cho kế toán, quy kết…

DiarioBitcoin báo cáo rằng, mặc dù không được nêu rõ trong biểu mẫu, một tuyên bố SII được đưa ra vào cuối năm 2018 lưu ý rằng người nộp thuế nên báo cáo thu nhập của họ từ việc bán ngoại tệ fiat và tiền điện tử trong phần nói trên.

Như Cointelegraph đã báo cáo vào đầu tháng hiện tại, tòa án chống độc quyền Chile đã một lần nữa trao quyền bảo vệ cho các sàn giao dịch tiền điện tử địa phương bằng cách buộc các ngân hàng mở tài khoản của họ.

Vào tháng 4 năm 2018, một tin tức giật gân cho biết sàn giao dịch tiền điện tử Chile: BUDA, Orionx và CryptoMarket (CryptoMKT) đã nộp đơn lên tòa án kháng cáo chống lại việc các ngân hàng đóng cửa tài khoản của họ.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube