banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 22/06/2021, 18:19 (GMT + 7)
Thứ ba, 22/06/2021, 18:19 (GMT + 7)

Người khai thác tiền điện tử cho biết cuộc đàn áp của Trung Quốc xảy ra có nghĩa là Bitcoin thực sự đang hoạt động

Một cựu kỹ sư giao dịch tiền điện tử tin rằng lệnh cấm khai thác Bitcoin của Trung Quốc là “tin tuyệt vời”.

Cuộc đàn áp của Trung Quốc đối với hoạt động khai thác Bitcoin (BTC) và giao dịch tiền điện tử gần đây đã trở thành lý do chính cho các thanh nến màu đỏ trên biểu đồ thị trường tiền điện tử. Nhưng một kỹ sư khai thác Bitcoin tin rằng lệnh cấm của Trung Quốc đối với tiền điện tử là “tin tuyệt vời”.

Brandon Arvanaghi, một cựu kỹ sư bảo mật tại sàn giao dịch tiền điện tử Gemini, đã so sánh lập trường khắc nghiệt của Trung Quốc đối với Bitcoin với lệnh cấm của nước này đối với Facebook và Google.

Arvanaghi gọi việc bị cấm ở Trung Quốc là một nghi thức chuyển giao công nghệ miễn phí và nhấn mạnh rằng cuộc đàn áp có nghĩa là Bitcoin đang hoạt động chứ không phải là nó thất bại. Ông nói thêm: “Nó đang khiến các quốc gia rùng mình”.

Ông nói rằng các quốc gia hiện đang chọn phe, với việc Trung Quốc đang phản ứng với Bitcoin giống như cách mà nước này đã làm với các công ty công nghệ lớn của phương Tây, điều này cực kỳ lạc quan đối với Bitcoin trong dài hạn và trung hạn.

Các miner hiện đang chảy ra khỏi Trung Quốc - nơi chỉ cần một cuộc điện thoại là đủ để đóng cửa toàn bộ nhà máy khai thác - và sang Hoa Kỳ.

“Bitcoin là kho lưu trữ giá trị lớn nhất trong lịch sử của hành tinh Trái đất; thậm chí không có gì có thể so sánh được, ”Arvanaghi nói, nói thêm:

“Chúng tôi sẽ bắt đầu định giá sự giàu có của mình theo Bitcoin và sự biến động là khoản thuế mà chúng tôi phải trả cho việc đứng về phía bên phải của giao dịch này.”

Arvanaghi cũng so sánh hành trình của Bitcoin với một trò chơi điện tử. Trong đội hình này, những tin tức thị trường sụp đổ như giảm tỷ lệ băm hoặc căng thẳng địa chính trị là những ông chủ trên con đường “dẫn đến trạng thái không thể tránh khỏi của Bitcoin, trở thành nơi lưu trữ giá trị lớn nhất mà chúng ta từng thấy”.

Trong khi đó, các thợ mỏ sẽ tìm kiếm điện giá rẻ trên khắp thế giới và Texas sẽ là một địa chỉ tiềm năng, Arvanaghi dự đoán gần đây. “Chúng tôi có các thống đốc như Greg Abbott ở Texas, những người đang thúc đẩy khai thác. Nó sẽ trở thành một ngành công nghiệp thực sự ở Hoa Kỳ, điều này sẽ không thể tin được, ”ông nói thêm.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube