banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 13/02/2019, 14:33 (GMT + 7)
Thứ tư, 13/02/2019, 14:33 (GMT + 7)

Người dùng ví Coinbase có thể sao lưu các khóa được mã hóa trên Google Drive và iCloud

Theo thông báo chính thức vào ngày 12 tháng 2 người dùng của Coinbase hiện có thể sao lưu khóa riêng của họ trên Google Drive hoặc iCloud,

Trong tuyên bố, Coinbase nói rằng việc cho phép người dùng tải khóa của họ lên đám mây sẽ cung cấp một biện pháp bảo vệ chống lại các khóa bị mất, sẽ giúp họ tránh mất tiền nếu các khóa bị thất lạc. Thông báo cụ thể:

Các khóa riêng được tạo và lưu trữ trên thiết bị di động của bạn là cách duy nhất để truy cập tiền của bạn trên blockchain. Chủ sở hữu của ví tiền do người dùng kiểm soát, ví dụ như ví Coinbase đôi khi bị mất thiết bị hoặc không sao lưu cụm từ khôi phục 12 từ của họ ở một nơi an toàn, do đó mất tiền vĩnh viễn.

Giờ đây, người dùng Coinbase có thể lưu trữ một bản sao được mã hóa của cụm từ khôi phục trên tài khoản đám mây của họ. Coinbase lưu ý rằng cả họ và dịch vụ đám mây đều không có quyền truy cập vào tiền của người dùng, vì khóa cụm từ khôi phục được mở khóa bằng mật khẩu chỉ người dùng biết. Bản sao lưu được mã hóa hoàn toàn bằng mã hóa AES-256-GCM, chỉ có thể truy cập thông qua ứng dụng ví dành cho thiết bị di động.

Coinbase lưu ý rằng, ngoài Google Drive và iCloud, họ sẽ mở rộng hỗ trợ cho các dịch vụ đám mây khác trong tương lai.

Đầu tháng này, sàn giao dịch tiền điện tử QuadrigaCX của Canada đã nộp đơn xin bảo vệ chủ nợ sau cái chết của người sáng lập Gerald Cotten. Cotten được cho là giám đốc điều hành duy nhất chịu trách nhiệm trao đổi khóa và ví lạnh, và sau khi ông qua đời, sàn giao dịch đã không thể truy cập 145 triệu đô la vào tài sản kỹ thuật số mà nó cố tình duy trì để duy trì dung môi.

Hôm nay, nó đã được tiết lộ trong một báo cáo của Ernst & Young rằng công ty kiểm toán ‘Big Four, - được đặt tên là người quan sát các thủ tục bảo vệ chủ nợ Quadriga, - đã phục hồi một số thiết bị điện tử được sử dụng bởi Cotten, bao gồm cả khóa USB được mã hóa.

Vào tháng 1, Coinbase đã yêu cầu khách hàng ở Hoa Kỳ khai báo về thuế của họ. Dịch vụ trao đổi và ví tiền điện tử đã thêm một hướng dẫn về tiền điện tử và thuế, ngoài việc tích hợp với phần mềm thuế phổ biến TurboTax.

Nguồn : cointelegraph

Biên dịch bởi VIC NEWS

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube