banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 15/07/2019, 12:00 (GMT + 7)
Thứ hai, 15/07/2019, 12:00 (GMT + 7)

Người dùng thông minh sẽ sớm đa dạng hóa các Altcoin để thu lợi nhuận gấp 50-100 lần

Mục lục bài viết
  1. Một nhà phân tích đã bình luận trên Reddit:
  2. Mùa Altcoin đang đến

Cho đến nay, Bitcoin đã thiết lập vị trí của nó như là vua của tiền điện tử. Song, như một truyền thống, cũng có nhiều loại tiền kỹ thuật số thay thế đã theo kịp Bitcoin. Tuy nhiên, trong năm nay, Bitcoin đang dần tiến lên khẳng định vị trí của mình, dường như nó đang “ăn thịt” các altcoin, giết chết giấc mơ về một mùa alt. Tuy nhiên, các nhà phân tích tin rằng tình thế có thể sẽ sớm thay đổi, khi giá BTC tăng mạnh.

Một nhà phân tích đã bình luận trên Reddit:

Những người thông minh sẽ bắt đầu tìm cách đa dạng hóa mình với các token có giá thấp khác như ETH, VET, KIN, XRP và LINK … Phe bò và cá voi cho rằng lợi nhuận x10 gần như là một đều chắc chắc. Họ biết rằng lợi nhuận từ x50 đến x100 là hoàn toàn có thể. Nó xảy ra thường xuyên trong thị trường tiền điện tử. Hơn nữa, đây là thị trường duy nhất trên thế giới tồn tại điều này.

Bitcoin là một tài sản kỹ thuật số chưa được khai phá, phát triển mạnh mẽ khi nền kinh tế toàn cầu được xây dựng trên nền tảng fiat đang suy sụp. Không bị ảnh hưởng bởi các cuộc chiến chính trị và thương mại gần đây giữa những nhà kinh tế toàn cầu chủ chốt, việc lưu trữ giá trị của BTC đang ngày càng khẳng định mình. Đã có một sự tăng trưởng lớn trong số lượng các nhà đầu tư tổ chức tham gia ngành công nghiệp, với những cá voi lớn là nguyên nhân đằng sau đợt bull run Bitcoin hiện tại.

Tuy nhiên, mọi người trong giới tiền điện tử đều đang chờ đợi mùa alt. Bitcoin đã chiếm lĩnh 65% thị trường, bỏ lại cho các altcoin một thị phần rất nhỏ để thể hiện. Không phải tất cả đều u ám mặc dù kể từ khi các token thay thế vốn hóa lớn đáng kể đã kiếm được lợi nhuận hơn so với USD. Tuy nhiên, hiệu suất của chúng khi so với BTC, đã bị mờ nhạt trong 3 tháng qua.

Mùa Altcoin đang đến

Ví dụ, Ethereum, altcoin lớn thứ hai tính theo mức vốn hóa thị trường đã giảm 35% so với BTC trong giai đoạn này. Ngoài ra, các altcoin có vốn hóa nhỏ đã thậm chí còn thảm hại hơn, với một token như Zilliqa (ZIL) mất khoảng 80% giá trị.

Tuy nhiên, một số nhà phân tích đã nói rằng các dấu hiệu đã xuất hiện và một mùa altcoin đang đến. Một thành viên của Crypto Twitter thậm chí đã đưa ra một số bằng chứng kỹ thuật cho hiệu ứng đó. Theo dự đoán của mình, The Crypto Dog, một người dùng twitter, nói rằng tổng vốn hóa thị trường của altcoin sắp tăng 50%.

Theo một biểu đồ mà anh chia sẻ, tổng vốn hóa thị trường altcoin đang cho thấy một nêm mở rộng tăng dần. Trong biểu đồ, The Crypto Dog nói:

https://twitter.com/TheCryptoDog/status/1147585714202304512

Tổng mức vốn hóa thị trường của altcoin giống như một cái nêm mở rộng tăng dần. Mặc dù chắc chắn không phải là một tín hiệu tăng giá, nhưng theo lần cuối cùng chúng ta đã thấy một trong những tín hiệu này trong thế giới tiền điện tử có thì việc tăng giá rất có khả năng.

Hơn nữa, anh đã dự đoán rằng theo các dấu hiệu, vốn hóa thị trường altcoin có thể tăng 180 tỷ đô la trong một vài tháng tới. Đây chắc chắn là điều mà hầu hết những người nắm giữ altcoin đang chờ đợi. Bất kỳ chủ sở hữu altcoin nào cũng có tiềm năng kiếm được gấp 100 lần hoặc 1000 lần tùy thuộc vào tài sản họ có hơn so với Bitcoin có giá cao. Những người dùng tiền điện tử khác đã đề xuất rằng giá trị BTC là 20K sẽ gây ra một số khó khắn với các altcoin.

Nguồn: Ethereumworldnews

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Một nhà phân tích đã bình luận trên Reddit:
  2. Mùa Altcoin đang đến