banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 04/04/2019, 11:23 (GMT + 7)
Thứ năm, 04/04/2019, 11:23 (GMT + 7)

Người dùng Gmail hiện có thể gửi XRP cho mọi người trên toàn cầu

Từ bây giờ, gửi XRP thông qua Gmail là chuyện dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Bắt đầu từ thời điểm VIC.News thực hiện bài viết này trở đi, người dùng Gmail có thể gửi XRP trên toàn cầu thông qua MoneyMessage, tiện ích mở rộng trên Google Chrome.

Được biết, tiện ích này cho phép người dùng Google Mail gửi XRP dưới dạng thanh toán dịch vụ hoặc tiền boa cho mọi người trên toàn thế giới, miễn nơi đó phủ mạng Internet.

Thông báo từ Cửa hàng Chrome nêu rõ:

“MoneyMessage là một tiện ích mở rộng của trình duyệt Chrome; cho phép bạn gửi tiền dưới dạng XRP và gửi chúng đến bất kỳ người nào.

Người nhận không cần tài khoản hoặc có kiến ​​thức về tiền mã hóa. Số tiền  đó sẽ được gửi vào XRPTipBot, cho phép người nhận rút tiền bất cứ lúc nào.”

Quyết định ra mắt XRPTipBot của MoneyMessage đang tạo ra làn sóng phấn khích trong cộng đồng XRP. Họ tin điều này sẽ giúp thúc đẩy đà áp dụng XRP, từ đó gia tăng giá đồng coin này.

https://twitter.com/SchlaubiD/status/1111608571853225984

Bạn có sử dụng Gmail và XRPTipBot chưa? Tuyệt lắm đúng không? Gửi XRP thông qua MoneyMessages, tiện ích mở rộng từ Chrome, trong nền tảng Gmail là điều tuyệt nhất. Thử chúng đi nào!”

Ở thời điểm hiện tại, XRPTipBot hoàn toàn khả dụng cho người dùng Twitter, Reddit và Concord.

Cách đây không lâu, chúng tôi từng đề cập đến thông tin một người dùng Twitter có tên @CandleBoxLaw đã đề xuất, tiền boa (tiền tip) là một cách giúp gia tăng giá trị XRP.

Ông đã tweet rằng, holder XRP nên boa (tip) cho những người không có bất kỳ XRP nào, nếu họ muốn tăng giá trị của đồng coin này.

https://twitter.com/candleboxlaw/status/1099545344768122881

Các XRP holder, nếu bạn muốn XRP phát triển, hãy bắt đầu tip cho những người chưa sở hữu XRP. Sử dụng chúng để tip và chúng sẽ phát triển. Sự thật mà!

Rõ ràng, thanh toán bằng tiền mã hóa hiện vẫn chưa nhận được nhiều sự ủng hộ trong lĩnh vực cryptocurrency (có thể là do giá cả biến động).

Tuy nhiên, giờ đây, dịch vụ này lại trở thành một phần của nền tảng Gmail. Do đó, hy vọng trong tương lai, người ta có thể sử dụng tiền mã hóa cho các ứng dụng thực nhiều hơn là đầu cơ kiếm lời.

Nguồn: Chepicap, Tiendientu

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube