banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 24/03/2019, 13:31 (GMT + 7)
Chủ nhật, 24/03/2019, 13:31 (GMT + 7)

Người dùng Ethereum (ETH), EOS và Tron (TRX) sẽ có thể tương tác với nhau nhờ Loom Network

Quyết định Blockchain nào sẽ phù hợp nhất với Dapp là lựa chọn quan trọng nhất của bất kỳ nhà phát triển nào; tuy nhiên, nhóm Loom Network dường như đã đạt được giấc mơ về khả năng tương tác khiến nhiều nhà phát triển và những người đam mê mơ mộng trên mạng xã hội (và làm việc chăm chỉ để biến nó thành hiện thực).

Trong một thông báo được công bố trên blog chính thức của mình, nhóm Loom Network giải thích rằng nhờ sự phát triển của PlasmaChain, dAPPS chạy trên Tron và EOS sẽ có thể giao tiếp trơn tru với nhau và tương tác với Ethereum (blockchain mà PlasmaChain chạy) .

Trong những tuần tới, Loom Network sẽ phát hành tích hợp cho Tron và EOS vào PlasmaChain – cho phép các nhà phát triển DApp cung cấp DApps của họ cho người dùng trên cả ba chuỗi một cách hiệu quả.

Nhóm của Loom nói rằng họ đã sử dụng một phương pháp tiếp cận dựa trên Blockchain, để phát triển một sản phẩm hữu ích cho nhiều người dùng nhất có thể, nhưng họ nhận thấy rằng một quyết định như vậy chắc chắn sẽ xù lông vài cái.

Mặc dù Ethereum là Blockchain quan trọng thứ hai trong hệ sinh thái, sự tăng trưởng của các Blockchain định hướng DApp khác là không thể phủ nhận . Đưa ra một giải pháp cho phép các nhà phát triển giới thiệu sản phẩm của họ tới những người dùng Blockchain đối thủ trực tiếp mà không cần phải lập trình lại là một quyết định sáng suốt, cả về kinh tế và công nghệ.

Điểm mấu chốt là, các nhà phát triển DApp muốn số lượng người dùng tối đa có thể sử dụng DApps của họ và chi tiền cho các dịch vụ của họ – và họ sẽ hướng về bất kỳ nền tảng nào cung cấp điều đó.

Nhóm Loom Network giải thích rằng PlasmaChain tạo ra một loại điểm chung, theo quan điểm của người dùng, việc quyết định sử dụng blockchain nào là không liên quan, vì bất kỳ ai cũng có thể truy cập DApp và thanh toán bằng bất kỳ mã thông báo nào (ETH, EOS, TRX hoặc bất kỳ mã thông báo ERC20 nào). Theo các nhà phát triển, PlasmaChain là một loại phổ biến 2 lớp.

Nói cách khác, người dùng Ethereum, EOS và Tron sẽ có thể tương tác liền mạch với PlasmaChain DApps như thể họ là DApps bản địa trên mỗi nền tảng đó.

Loom Network cho phép người dùng thực hiện giao dịch mua hàng trên Ethereum lớp 1 và nhận vật phẩm trò chơi đã mua (hoặc tài sản kỹ thuật số khác) trên Lớp 2. Hoạt động này mất ít hơn 3 giây và không có chi phí bổ sung liên quan.

Nhóm Loom chưa công bố ngày phát hành chính thức, tuy nhiên, theo tuyên bố của họ, PlasmaChain đã ở trong giai đoạn phát triển cuối cùng.

Nguồn: Ethereumworldnews

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube