banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 11/11/2021, 11:37 (GMT + 7)
Thứ năm, 11/11/2021, 11:37 (GMT + 7)

Người đồng sáng lập ConsenSys châm biếm khả năng có mã thông báo MetaMask

Cuộc thảo luận về mã thông báo MetaMask đang làm dấy lên hoạt động trên mạng xã hội về cách đủ điều kiện để phân phối mã thông báo.

Joseph Lubin, người đồng sáng lập của nhóm phát triển Ethereum ConsenSys, đã trêu chọc khả năng có mã thông báo MetaMask trong một cuộc trao đổi trên Twitter.

MetaMask là một tiện ích mở rộng của trình duyệt cho phép truy cập vào hệ sinh thái Ethereum. Nó hoạt động giống như một “ví tiền nhỏ gọn” để lưu trữ mã thông báo ERC-20 cho phép người dùng truy cập các dịch vụ, bao gồm cả dApp, được xây dựng trên chuỗi Ethereum.

Vào tháng 9, ConsenSys cho biết ví MetaMask đã đạt được một cột mốc quan trọng trong việc đạt được 10 triệu người dùng hoạt động hàng tháng (MAU). Con số này tăng 1.800% so với tháng 7 năm 2020, khi MAU của nó ở mức 545.000.

Đúng như dự đoán, với việc MetaMask là một trong những ví phổ biến nhất hiện có, kỳ vọng đối với mã thông báo $MASK là rất cao.

Mã thông báo $MASK đến?

Tiết lộ về tin đồn của Lubin được đưa ra trong một tweet của @icebergy_, anh ấy nói đùa rằng MetaMask sẽ phải bỏ mã thông báo để cạnh tranh với việc Coinbase tung ra tiện ích mở rộng ví trình duyệt.

Tham gia vào cuộc thảo luận, Andrew Thurman, một phóng viên công nghệ tại Coindesk, đã chỉ ra rằng điều đó sẽ không bao giờ xảy ra do JPMorgan có cổ phần trong MetaMask và ác cảm với việc giữ mã thông báo trên bảng cân đối kế toán của nó.

Tuy nhiên, Lubin đã bác bỏ quan điểm này khi nói rằng ConsenSys đã nắm giữ hàng nghìn mã thông báo trên bảng cân đối kế toán của mình, ngụ ý rằng điều này không liên quan đến các biện pháp kiểm soát do các bên liên quan đặt ra.

Sau đó, ông biện minh cho quan điểm này bằng cách gợi ý rằng việc phân cấp các dự án này có nghĩa là không có xung đột lợi ích. Lubin sau đó đã trêu chọc mã thông báo $MASK với dòng chữ “hãy chú ý theo dõi”.

“Andrew, ConsenSys có hàng nghìn mã thông báo trên bảng cân đối của chúng tôi. ConsenSys được kiểm soát chặt chẽ bởi các nhân viên của nó, trong đó có tôi. Và chúng tôi đang hướng tới sự phi tập trung hóa một số dự án của mình. $MASK? Hãy chờ xem, ser?”

Có thể có một đợt airdrop mã thông báo MetaMask không?

Tháng 9 năm 2020 chứng kiến ​​đợt airdrop bất ngờ của mã thông báo UniSwap cho những người dùng đủ điều kiện. Để đủ điều kiện nhận 400 mã thông báo UNI $ miễn phí, người dùng phải sử dụng UniSwap dex trước ngày 1 tháng 9 năm 2020, lúc 12:00 sáng giờ UTC.

Từ mức phân phối đến mức cao nhất của $UNI là $44,92 vào ngày 3 tháng 5 năm 2021, những người nắm giữ mã thông báo đã thấy mức tăng gần 18.000%. Làm cho nó trở thành một trong những airdrop có lợi nhuận cao hơn trong thời gian gần đây.

Với cuộc thảo luận về mã thông báo MetaMask, phương tiện truyền thông xã hội đang xôn xao với những lời bàn tán về một điều tương tự đang xảy ra. Một người dùng Reddit đã nói đùa rằng việc trả 100 đô la phí gas cho một giao dịch hoán đổi trong ví có thể đáng giá đối với các mã thông báo miễn phí.

“Nếu họ thực hiện airdrop thì nó sẽ rất lớn. Tôi cần thực hiện hoán đổi metamask càng sớm càng tốt ngay cả khi tôi phải trả 100 đô la phí gas, thì điều đó có thể xứng đáng.”

Hiện tại, không có thêm chi tiết nào về tiêu chí đủ điều kiện cho mã thông báo $MASK. Tuy nhiên, với những phần thưởng tiềm năng được cung cấp, sẽ không ngạc nhiên nếu hoạt động MetaMask bùng nổ trong những ngày và tuần tới.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube