banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 25/07/2019, 11:30 (GMT + 7)
Thứ năm, 25/07/2019, 11:30 (GMT + 7)

Người chơi game PUBG có thể nhận thưởng bằng tiền điện tử

Startup marketing trò chơi Crypto Refereum cho biết họ đã bảo đảm mối quan hệ hợp tác với đối thủ lớn của Fortnite, chủ sở hữu tựa game nổi tiếng PUBG.

Sự hợp tác sẽ thưởng cho người chơi PUBG bằng token RFR. Startup nói với CoinDesk rằng họ đang cung cấp token RFR cho chiến dịch ban đầu.

PUBG đã cấp cho Crypto Refereum quyền truy cập đặc biệt vào hệ thống đăng nhập PUBG và đã tích hợp chặt chẽ công nghệ tìm kiếm của Refereum vào trò chơi thông qua việc truy cập vào API sản xuất của họ.

Chiến dịch ban đầu sẽ kéo dài đến ngày 20 tháng 8. Trong thời gian đó, người chơi PUBG sẽ có thể kiếm được phần thưởng trên PUBG bằng cách đăng nhập trực tiếp vào trò chơi và đạt được thành tích, chẳng hạn như chiến thắng trận đấu. Công ty cho biết trước đây họ đã cung cấp phần thưởng của mình cho các trò chơi như State of Decay 2, Fortnite, Apex Legends và loạt Battlefield.

Công ty cho biết họ đã huy động được 32 triệu đô la trong việc bán token RFR vào đầu năm 2018 với mục tiêu điều chỉnh tốt hơn cho các nhà sản xuất trò chơi về việc truyền phát và quảng bá các trò chơi mới hấp dẫn.

Các công ty trò chơi muốn những người có ảnh hưởng chơi trò chơi của họ trên các nền tảng phát trực tuyến như Twitch và họ cũng muốn người chơi xem những luồng đó. Trưng cầu dân ý cho rằng phần thưởng có thể giúp ích và việc ghi lại những phần thưởng này trên blockchain giúp chúng minh bạch và công bằng hơn.

PUBG là một trong những game theo phong cách đấu trường cạnh tranh với Fortnite. Nó có khoảng 350.000 người chơi mỗi ngày trên Steam, theo Steam Charts.

Jones nói:

PUBG là một ví dụ hoàn hảo về một trò chơi muốn thưởng cho những người khó tính. Việc sử dụng blockchain để làm như vậy giúp họ khai thác toàn bộ cơ sở người chơi có ảnh hưởng với micropayments, bất kể quy mô của họ, thay vì chỉ thưởng cho những tên tuổi lớn nhất.

Nguồn: Coindesk

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube