banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 17/11/2018, 01:05 (GMT + 7)
Thứ bảy, 17/11/2018, 01:05 (GMT + 7)

Ngọn nến xanh len lỏi của XRP và Stellar trong bối cảnh thị trường hỗn loạn

Mục lục bài viết
  1. Trong top các đồng tiền số hàng đầu, giữa bối cảnh thị trường đang hỗn loạn có hai altcoin đang len lỏi thứ ánh sáng xanh hy vọng, đó là XRP và Stellar (XLM).
Trong top các đồng tiền số hàng đầu, giữa bối cảnh thị trường đang hỗn loạn có hai altcoin đang len lỏi thứ ánh sáng xanh hy vọng, đó là XRP và Stellar (XLM).
Sau hard fork của Bitcoin Cash, thị trường crypto vẫn đang hứng chịu cơn bão giảm giá, hàng loạt các đồng tiền số có mức sụt giảm sâu, điển hình như người anh cả Bitcoin từ ngưỡng 6.300 USD đâm sâu xuống còn 5.500 USD. Việc hard fork của Bitcoin Cash đang được xem là một trong những tác nhân gây ra đà sụt giảm lần này của Bitcoin và toàn bộ thị trường. Trong top các đồng tiền số hàng đầu, giữa bối cảnh thị trường đang hỗn loạn có hai altcoin đang len lỏi thứ ánh sáng xanh hy vọng, đó là XRP và Stellar (XLM). Ethereum cũng có mức tăng nhưng nó không ổn định.
XRP và XLM chứng minh khả năng phục hồi trong điều kiện thị trường tồi tệ như hiện tại. Nguồn: tỷ giá Blogtienao.com
XRP và XLM chứng minh khả năng phục hồi trong điều kiện thị trường tồi tệ như hiện tại. Nguồn: tỷ giá Blogtienao.com
Tình hình của XRP: XRP một lần nữa leo lên vị trí thứ 2 từ Ethereum. Sự cách biệt về vốn hóa giữa hai đồng tiền số này đang rất sát sao. Một vài lý do được đưa ra để giải thích vì sao giữa lúc thị trường đang tụt dốc mà XRP vẫn đang cầm cự tốt: Thứ nhất đó là giải pháp thanh toán xRapid đã ra mắt gần đây sử dụng XRP để cung cấp dịch vụ chuyển tiền xuyên biên giới, do đó tạo ra nhu cầu liên tục cho XRP trên thị trường. Hơn nữa, qua kiểm tra khối lượng giao dịch 24 giờ của XRP, cho thấy rằng có hơn 1 tỷ USD XRP đã được giao dịch trong ngày hôm qua 15/11. Và cho đến ngày hôm nay tại thời điểm viết bài, con số này là 888 triệu USD. Khối lượng giao dịch tăng cao biển hiện tính thanh khoản tốt – được xem là yếu tố quan trọng để trader quyết định mua, ngoài ra nó cũng cho biết mức độ quan tâm của cộng đồng đối với đồng tiền điện tử đó. Thứ hai, XRP có một cộng đồng thịnh vượng tích cực hỗ trợ, sử dụng và giao dịch XRP. Ngoài ra, việc sàn Coinfield ở Canada tuyên bố sử dụng XRP làm tiền tệ cơ sở, được xem là thành công lớn của XRP trong việc mở rộng. Còn XLM? Giá Stellar (XLM) đã tăng 6,97% trong 24 giờ qua, con số tuy không cao nhưng giữa tâm bão như thế này thì cũng không hề tệ. Động lực đằng sau cho mức tăng trưởng này được cho là liên quan đến Coinbase. Với việc BAT đã được niêm yết cách đây 2 tuần, khiến nhiều nhà đầu tư tin chắc rằng XLM sẽ là đồng coin tiếp theo được niêm yết trên Coinbase.  

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Trong top các đồng tiền số hàng đầu, giữa bối cảnh thị trường đang hỗn loạn có hai altcoin đang len lỏi thứ ánh sáng xanh hy vọng, đó là XRP và Stellar (XLM).