banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 24/02/2019, 14:34 (GMT + 7)
Chủ nhật, 24/02/2019, 14:34 (GMT + 7)

Ngọn đuốc Lightning: Fidelity Digital Assets tham gia Trust Chain của Bitcoin

Mục lục bài viết
  1. Fidelity nhận ngọn đuốc Lightning Bitcoin
  2. CEO Twitter say mê với Lightning Tech

Lightning Network, một giải pháp lớp thứ hai nhằm mục đích giảm bớt các vấn đề mà Bitcoin phải đối mặt với khả năng mở rộng, đã chứng kiến ​​mức độ áp dụng khổng lồ không còn là bí mật nữa. Hệ sinh thái đã chứng kiến ​​công suất tối đa của nó vượt qua mốc 700 BTC, củng cố khả năng tồn tại của nó như một hệ thống cung cấp các giao dịch hiệu quả, nhanh chóng, an toàn và riêng tư hơn.

Nhưng sự tăng trưởng này không phải không có lý do chính đáng. Có thể cho rằng, sự gia tăng đột ngột trong việc áp dụng của Lightning có liên quan nhiều đến những nỗ lực ở cơ sở, như Lightning Pizza và sáng kiến ​​cộng đồng Trust Chain nổi tiếng, được Hodlnaut đưa ra chỉ vài tuần trước.

Fidelity nhận ngọn đuốc Lightning Bitcoin

Có vẻ như Lightning đã tấn công một lần nữa. Lần này, chi nhánh tiền điện tử của Fidelity Investments, dịch vụ tài sản kỹ thuật số, đã công khai chấp nhận giao dịch Lightning Network. Vào thứ Sáu, chi nhánh tiền điện tử của gã khổng lồ Phố Wall, nơi có tài sản trị giá khoảng 2 nghìn tỷ đô la được quản lý, đã tham gia vào cuộc vui Trust Chain nhiều tuần, chấp nhận giao dịch với 3.64 triệu satoshi.

Fidelity, người đã thể hiện sự yêu thích đối với tiền điện tử và các công nghệ liên quan, dự kiến ​​sẽ triển khai dịch vụ lưu ký Bitcoin vào tháng 3.

“Chúng tôi rất vinh dự nếu bạn chuyển #LNTorch cho nhóm nghiên cứu của chúng tôi, Trung tâm Fidelity cho Applied Tech. Chúng tôi đã sẵn sàng với hóa đơn trị giá 3,64M sats #LNTrustChain #LightningTorch

– Fidelity Digital Assets (@DigitalAssets) ngày 22/02/2019”

Đối với những người đã bỏ lỡ, Hodlnaut gần đây đã bắt đầu một sáng kiến ​​thú vị do cộng đồng điều hành trên Twitter. Thông qua một tweet, Hodl đã tiết lộ rằng anh muốn người dùng Bitcoin bắt đầu một chuỗi thông qua Lightning, trong khi những người tham gia sẽ gửi nhiều BTC hơn với mỗi cái gọi là ‘hop’.

Chỉ vài giờ sau khi Fidelity Digital Assets chấp nhận ngọn đuốc Lightning, họ đã truyền nó cho các sinh viên tại câu lạc bộ blockchain của Đại học Harvard. Điều này khá phù hợp, đặc biệt là xem xét các tin đồn rằng khoản tài trợ khổng lồ của Harvard có phân bổ trong các quỹ tiền điện tử và trung tâm blockchain.

Câu lạc bộ blockchain của Harvard và tổ chức Phố Wall đã nói ở trên cùng một số ông lớn khác trong thế giới tiền điện tử đã tham gia Trust Chain, bao gồm Anthony Pompliano, Klaus Lovgreen, John Carvalho, Marty Bent, nhà truyền giáo Bitcoin hàng đầu Andreas Antonopoulos và Elizabeth Stark của Lightning Labs.

CEO Twitter say mê với Lightning Tech

Sự đột phá của Fidelity vào cơn bão diễn ra sau khi Jack Dorsey, CEO của Twitter và Square, bắt đầu một cách hiệu quả trong một chiến dịch cho giải pháp mở rộng quy mô này.

Lần thứ tư dường như kéo dài vô tận trong vài tuần, Dorsey đã gây ngạc nhiên cho không gian tiền điện tử. Lần này, người hâm mộ Bitcoin đã tweet thông báo về Tippin, một ứng dụng thay đổi trò chơi trên mạng, cho phép người dùng phương tiện truyền thông xã hội trên Twitter nhận được lời khuyên về BTC. Bên cạnh liên kết được đăng là một thông điệp đơn giản nhưng mạnh mẽ: “Điều này thật tuyệt vời”. Theo liên kết mà Dorsey đã phát cho hàng triệu người theo dõi của mình, Tippin là một tiện ích mở rộng của trình duyệt Chrome và Firefox cho phép lật Twitter đơn giản và hiệu quả, cung cấp cho người sáng tạo nội dung và khả năng kiếm tiền từ nội dung của họ hơn nữa.

Chỉ vài tuần trước đó, anh cũng đã chấp nhận ngọn đuốc, tích trữ nó trên Twitter sau khi anh tới podcast của Joe Rogan và tuyên bố rằng tiền bản địa của Internet có thể sẽ là Bitcoin.

Nguồn: Newsbtc, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Fidelity nhận ngọn đuốc Lightning Bitcoin
  2. CEO Twitter say mê với Lightning Tech