banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 25/02/2019, 11:41 (GMT + 7)
Thứ hai, 25/02/2019, 11:41 (GMT + 7)

Ngoài các quy định tại đây, tại sao Tiền mã hóa lại nổi tiếng ở Nhật Bản

Mục lục bài viết
  1. Nhật là trung tâm tiền mặt và việc sử dụng Thẻ tín dụng chưa bao giờ thực sự phát triển
  2. Hiệu ứng của bà Watanabe và Mark Karpele

Đúng là hầu hết các nền kinh tế Đông Nam Á rất dễ tiếp thu công nghệ mới. Trên thực tế, nó ở một mức độ sâu hơn và các quốc gia như Trung Quốc, Hàn Quốc, Ấn Độ và Nhật Bản là động lực của nền kinh tế thế giới. Ngoài Mỹ, Trung Quốc và Nhật Bản là những nền kinh tế hùng mạnh thứ hai và thứ ba trên thế giới. Mặc dù chính quyền Hoa Kỳ đang dành thời gian của họ để phân tích, trong khi Trung Quốc ủng hộ blockchain nhưng chống lại tiền mã hóa qua việc cấm sàn giao dịch và ICO, Nhật Bản đã có một cách tiếp cận thông minh hơn.

Khi Hàn Quốc và Trung Quốc cấm ICO vào tháng 9 năm 2017, Nhật Bản đã mở cửa. Họ cho phép các dự án blockchain gây quỹ ở nước họ nhưng theo cách thức được quy định. Hơn nữa, chúng ta có thể lập luận rằng người Nhật rất tự hào về người sáng lập Bitcoin – Satoshi Nakamoto.

Bây giờ, câu hỏi mà mọi người đặt ra là tại sao Nhật Bản lại nổi tiếng vì thiên hướng về tiền mã hóa? Tại sao tiền mã hóa được chấp nhận là tiền tệ, mà không phải là đấu thầu hợp pháp, nhưng những nước khác như Trung Quốc lại coi các loại tiền kỹ thuật số này là bất ổn và dễ rửa tiền? Có ba cách giải thích đằng sau xu hướng của Nhật Bản đối với tiền mã hóa. Ngoài các quy định có lợi, Bitcoin và tiền mã hóa rất phổ biến vì:

Nhật là trung tâm tiền mặt và việc sử dụng Thẻ tín dụng chưa bao giờ thực sự phát triển

Các phát hiện cho thấy khá khó khăn để tiến hành kinh doanh tại Nhật Bản mà không có tiền mặt. Bạn phải mang theo một số đồng Yên nếu bạn muốn giao dịch. Mặc dù động thái hướng tới tiền mã hóa là một tiến bộ tự nhiên từ tiền mặt, một câu trả lời hợp lý và phù hợp khác là nền kinh tế của đất nước. Nền kinh tế Nhật Bản vẫn chưa phục hồi sau sự sụp đổ của thị trường bất động sản 1989-90. Hiệp định Plaza có hiệu lực bởi Chính phủ Reagan càng làm cho tình hình thêm trầm trọng. Trong một cú quét, thị trường bất động sản từng rất hưng thịnh của họ đã bị ảnh hưởng và xuất khẩu của họ bị thu hẹp vì đồng Yên đắt đỏ. Do suy thoái kinh tế và việc chính phủ in tiền để xúc tác cho một nền kinh tế đang gặp khó khăn trong tình trạng giảm phát, công dân đã nhảy vào tiền mã hóa và tỏ ra thích nó hơn các thẻ tín dụng vốn có thể truy nguyên được.

Hiệu ứng của bà Watanabe và Mark Karpele

Trong khi Mt Gox là một thảm họa, Mark Karpele đã gieo hạt giống Bitcoin khi ông đang sống ở Nhật Bản. Sau đó, ông đã phân phối hàng ngàn Bitcoin như một cách để tiếp thị đồng tiền và thứ hai là để cho thấy đồng tiền này vượt trội như thế nào khi so sánh với fiat. Quy định được đưa ra sau vụ tấn công đã đẩy Nhật Bản vào ánh đèn sân khấu và tiếp tục là ngọn hải đăng của tiền mã hóa nhờ các quy định về tiền mã hóa cứng rắn xung quanh các hoạt động của các sàn giao dịch.

Đã có những cuộc nói chuyện rằng đợt tăng Bitcoin cuối cùng vào cuối năm 2017 chủ yếu được “góp công” bởi các bà nội trợ có trình độ học vấn cao của Nhật Bản, với biệt hiệu chung là bà Watanabe. Những người phụ nữ này là sản phẩm phụ của một xã hội Nhật Bản lỏng lẻo chưa nắm bắt được sự thay đổi. Ở Nhật Bản, phụ nữ hiếm khi làm điều đó. Thông thường, một khi họ có con, họ nên bỏ việc, ở nhà và để chồng làm việc. Vì họ không làm việc, họ bù đắp bằng cách phụ trách tài chính gia đình. Kết quả là, họ quyết định đầu tư vào cái gì và ở đâu. Hóa ra, Bitcoin đã mang lại cho họ lợi nhuận khổng lồ vào cuối năm 2017.

Nguồn: Ethereumworldnews, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Nhật là trung tâm tiền mặt và việc sử dụng Thẻ tín dụng chưa bao giờ thực sự phát triển
  2. Hiệu ứng của bà Watanabe và Mark Karpele