banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 21/11/2019, 14:41 (GMT + 7)
Thứ năm, 21/11/2019, 14:41 (GMT + 7)

Nghệ sĩ đường phố Pascal Boyart giúp các người sáng tạo Venezuela kiếm được tiền điện tử

Mục lục bài viết
  1. Lật đổ và tồn tại
  2. Sức mạnh sáng tạo của tiền điện tử

Nghệ sĩ đường phố đam mê tiền điện tử Pascal Boyart, nổi tiếng trong lĩnh vực là nghệ sĩ đầu tiên theo phong cách của mình để gắn mã Bitcoin QR vào tác phẩm của mình, hiện đang giúp những người vẽ tranh tường và người sáng tạo ở Venezuela kiếm được tiền điện tử. “Pboy” tại Paris cũng nổi tiếng vì giấu BTC trong các bức tranh tường nghệ thuật cổ điển của mình, đã hợp tác với tổ chức địa phương Satoshienvenezuela, tạo ra một hướng dẫn cho các sáng tạo sắp tới ở quốc gia đầy biến động này.

Lật đổ và tồn tại

Có lẽ nhờ vào bản chất lật đổ của tiền điện tử, thế giới của tiền kỹ thuật số không được cấp phép và thế giới nghệ thuật, theo một nghĩa nào đó, luôn luôn song hành với nhau. Pascal Boyart là hiện thân của mối quan hệ độc đáo này trong các tác phẩm của mình, với các chủ đề cổ điển xung đột với các vấn đề hiện đại với kiểu cách hấp dẫn. Bức tranh mà anh ta dùng để che giấu “câu đố Bitcoin” của mình, ví dụ, riff về tác phẩm cổ điển của Eugène Delacroix “Liberty dẫn dắt mọi người”, với nữ thần tự do được miêu tả là người dẫn đầu phong trào phản kháng “yellow vest” hiện đại.

Bản chất mang tính chính trị của nghệ thuật Pboy cho vay để xem xét những người khác trong tình trạng bất ổn và khủng hoảng tương tự, và đặc biệt là các nghệ sĩ cần tài trợ cho các tác phẩm của họ. Hợp tác với cộng đồng Satoshienvenezuela, Pboy vừa phát hành một hướng dẫn phá vỡ từng bước làm thế nào các nghệ sĩ đường phố ở đất nước Nam Mỹ bị bao vây kinh tế có thể kiếm được tiền điện tử từ nghệ thuật của họ.

Phiên bản tiếng Anh của bài viết, có tựa đề “Hướng dẫn: Cách nhận quyên góp Bitcoin trên các tác phẩm nghệ thuật đường phố của bạn”, là một sự phân tích chi tiết cao về các phương pháp Pboy trên để gắn mã QR vào nghệ thuật của anh ấy. Anh ấy viết:

Trong 2 năm, tôi đã nhận được hơn 12500 đô la (1,20 Bitcoin) trên các mã QR được dán vào các bức bích họa của tôi. Những đóng góp này, giống như một hình thức gây quỹ cộng đồng, đã mang lại cho tôi rất nhiều trong quá trình sáng tạo của mình. Nó giúp tôi tài trợ cho các dự án của mình: mua một số thiết bị rất cần thiết và sau đó đã cho tôi một hơi thở tự do cho những sáng tạo của mình.

Pboy hoàn toàn không tự phụ hay kiêu căng trong hướng dẫn của mình. Anh ấy bắt đầu từ bước một, chi tiết cho những người mới hoàn thành cách tạo ví Bitcoin, lưu seed phrase và tạo sự hiện diện Bitcoin thống nhất trên một phương tiện truyền thông xã hội khác nhau. Boyart tiếp tục phác thảo hai tùy chọn để gắn mã Bitcoin vào một tác phẩm: một công việc in và dán khá đơn giản, và một cách tiếp cận sơn và phun sơn phức tạp hơn (nhưng thú vị hơn nhiều).

Tác phẩm đạt đến đỉnh cao với sự phấn khởi “may mắn và sáng tạo” bao gồm một phần FAQ câu hỏi thường gặp như “Tại sao lại sử dụng Bitcoin?”. Pboy lưu ý rằng, “Số tiền bạn nhận được là 100% do bạn sở hữu vì bạn là chủ sở hữu duy nhất của khóa riêng của bạn (cụm từ khôi phục hoặc “Seed”), không giống như các phương thức thanh toán tập trung khác (Banks, Paypal, Kickstarter, Patreon…), Bitcoin hoạt động mà không cần bên thứ ba. Nó được phân cấp”.

https://twitter.com/pascalboyart/status/1178741171750879233

The Raft of the Medusa 2019′ được lấy cảm hứng từ bức tranh nổi tiếng Géricault được thực hiện trong khoảng thời gian từ 1818 đến 1819.

Cảnh chìm đắm đã được xem xét lại để tạo ra một câu chuyện ngụ ngôn về thế giới hiện tại thông qua các yếu tố khác nhau được thêm vào hoặc sửa đổi so với tác phẩm gốc“.

Sức mạnh sáng tạo của tiền điện tử

Tiền điện tử đang chứng tỏ là một tài sản quý giá trong cuộc chiến chống đói nghèo, đói khát và thống trị chính trị vô nhân đạo ở Venezuela. Với các nghệ sĩ như Pascal Boyart, các sáng kiến từ thiện như Eatbch và các nền tảng giao dịch P2P phi tập trung như local.Bitcoin.com, chính phủ có thể ủy thác vấn đề ít hơn nhiều, vì giờ đây đã có một khoản tiền không được chấp thuận bởi một phần ba không đáng tin cậy tiệc tùng được chi tiêu. Vì vậy, nhân danh nữ thần tự do, nhiều nghệ sĩ và những người đam mê tiền điện tử cũng mong muốn những người đổi mới như Boyart thần tốc và lật đổ hạnh phúc lấy cảm hứng từ Satoshi.

Nguồn: News.Bitcoin, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Lật đổ và tồn tại
  2. Sức mạnh sáng tạo của tiền điện tử

Phí giao dịch trên Bitcoin cao hơn Ethereum trong 3 ngày liên tiếp trước Halving

Phí giao dịch đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì hoạt động của các thợ đào Bitcoin sau sự kiện....
8 giờ trước Tin tức mới nhất

Quỹ khẩn cấp 'SAFU' trị giá 1 tỷ USD của Binance hiện chiếm 3% tổng cung UDSC

Quỹ khẩn cấp trị giá hàng tỷ đô la được Binance nắm giữ bằng Bitcoin, Tether, True USD và BNB.
một ngày trước Tin tức mới nhất

NASA tạo ra siêu dữ liệu thực tế ảo VR mô phỏng cuộc sống trên trạm vũ trụ mặt trăng

Theo một bài đăng trên blog của NASA: “Khi đeo tai nghe vào, họ không chỉ nhìn thấy trạm vũ trụ mà còn....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Andreessen Horowitz (a16z) huy động thành công 7,2 tỷ USD cho các quỹ đầu tư mạo hiểm mới

a16z đã huy động được tổng cộng 7,2 tỷ và dự kiến sẽ xây dựng 5 quỹ mới bao gồm Game, cơ sở....
2 ngày trước Tin tức mới nhất

Vương quốc Anh sẽ đưa ra khung pháp lý cho tiền điện tử vào tháng 7

Ưu tiên của chính phủ Vương quốc Anh là cải thiện khả năng thanh toán và cung cấp sự rõ ràng về quy....
3 ngày trước Tin tức mới nhất