banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 23/09/2019, 01:05 (GMT + 7)
Thứ hai, 23/09/2019, 01:05 (GMT + 7)

Ngày chủ nhật đẫm máu, thị trường "mất nhẹ" 10 tỷ đô la và Bitcoin lại giảm

Mục lục bài viết
  1. Vốn hóa thị trường tiền điện tử lại giảm
  2. Altcoin giảm một lần nữa

Sau một tuần tăng mạnh của phần lớn các loại tài sản tiền điện tử, phe gấu một lần nữa lượn lờ khắp nơi vào cuối tuần. Giá Bitcoin trượt về 4 chữ số kéo theo hầu hết các altcoin khiến thị trường sụt giảm 10 tỷ đô la.

Vốn hóa thị trường tiền điện tử lại giảm

Một sự sụt giảm đều đặn đã khiến tổng vốn hóa thị trường giảm xuống chỉ còn trên 260 tỷ đô la. Theo Coinmarketcap.com, khối lượng hàng ngày cũng đã giảm từ hơn 70 tỷ đô la vào thứ 6 xuống còn khoảng 50 tỷ đô la trong ngày hôm nay.

Tổng vốn hóa thị trường 48 giờ | Nguồn: Coinmarket.com

Bitcoin chính là kẻ khơi mào động thái lần này, một lần nữa không thể giữ giá trên mức 10 nghìn đô la. BTC bắt đầu trượt vào cuối ngày thứ 6 sau khi tăng ngắn hạn đến 10.300 đô la. Cuối cùng, giá đã chạm đáy ở mức khoảng 9.850 đô la theo biểu đồ của Tradingview và phục hồi nhẹ để giao dịch ở mức hiện tại là 10.042 đô la.

Mô hình tam giác giảm dần được xác định rõ ràng và các nhà phân tích dự đoán chuyển động giá đi theo một trong hai hướng tuy nhiên có phần nghiêng về xu hướng đi xuống khi breakout cuối cùng đã xảy ra.

https://twitter.com/cryptoSqueeze/status/1175571260769652736

Sau hơn 2 tháng giá bị giới hạn phạm vi, các trader đang khao khát một bước tiến lớn hơn theo cả hai hướng để phá vỡ sự đơn điệu. Nhà phân tích ‘CryptoHamster’ đã xem xét Mayer Multiple, là một cách để đánh giá giá Bitcoin hiện tại so với biến động giá lịch sử trong thời gian dài. Chỉ báo cũng hiện rõ khi BTC bị mua quá mức hoặc bán quá mức trong bối cảnh các khung thời gian dài hơn.

https://twitter.com/CryptoHamsterIO/status/1175626834198720512

Lần giảm xuống đến mức đó sẽ khiến giá Bitcoin quay trở lại khoảng 8.000 đô la một lần nữa nhưng không có khả năng duy trì mức thấp này trong thời gian dài. Người mua luôn có thể đẩy giá trở lại trên 5 con số nhưng không có dòng tiền mới được đẩy vào thị trường lúc này.

Có lẽ Bakkt ra mắt vào thứ 2 sẽ tạo ra một số động lực rất cần thiết để đây là lần giảm cuối cùng.

Altcoin giảm một lần nữa

Tuần trước, đã có hy vọng mới rằng một số altcoin, cụ thể là Ethereum, bắt đầu di chuyển độc lập với người anh lớn BTC. ETH vẫn tăng 17% kể từ cùng thời điểm cuối tuần trước nhưng nó cũng đã bắt đầu giảm. Ethereum giảm 3% trong ngày và hiện đang giao dịch chỉ trên 212 đô la.

Xu hướng giảm cũng ập đến với XRP, đưa giá trở lại dưới 0,28 đô la một lần nữa và Stellar cũng vậy. Màu đỏ đang dần lan sang hầu hết các loại tiền điện tử vào chủ nhật tuần này. EOS, Binance Coin, Cardano, IOTA, NEO và Cosmos đều giảm hơn 4%.

Sự thống trị của Bitcoin đang đứng tại 70% nhưng bởi vì các altcoin giảm trở lại nên có vẻ như tỷ lệ sẽ an toàn vào thời điểm hiện tại.

Nguồn: Newsbtc

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Vốn hóa thị trường tiền điện tử lại giảm
  2. Altcoin giảm một lần nữa