banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 19/06/2021, 15:04 (GMT + 7)
Thứ bảy, 19/06/2021, 15:04 (GMT + 7)

Ngay cả Elon Musk cũng không thể cứu Dogecoin khỏi sự cố giảm 60% , nhà phân tích khẳng định

Tiền điện tử meme đã giảm hơn 60% so với mức cao nhất vào ngày 8 tháng 5 và một nhà phân tích tin rằng nó còn sâu hơn 60% nữa.

Nếu một người nhìn vào biểu đồ Dogecoin (DOGE) từ quan điểm của một nhà biểu đồ tài chính, họ sẽ nhận thấy sự hiện diện đáng báo động của một cấu trúc giảm giá cổ điển.

Ví dụ: nhà phân tích có bút danh Tyler Durden đã đánh dấu những gì có vẻ là một mô hình "Đầu Vai". Cấu trúc giao dịch hình thành khi một tài sản hình thành ba đỉnh trên cùng một mức hỗ trợ. Khi xảy ra, đỉnh giữa của nó sẽ cao hơn hai đỉnh còn lại.

Durden đã đưa ra mô hình giống Đầu Vai để dự đoán mức giảm giá 67% trên thị trường Dogecoin.

Nó đã "được lập trình", nhà phân tích gợi ý về xu hướng sụp đổ của mô hình này khi nó phá vỡ dưới mức 0,299 đô la, mức hỗ trợ.

Thông thường, mục tiêu giảm điểm trong trường hợp như vậy sẽ bằng với chiều cao của mẫu. Trong trường hợp của Dogecoin, độ dài tối đa giữa mức hỗ trợ và đỉnh của mô hình Đầu Vai là $ 0,197.

Dogecoin dự đoán sẽ sụp đổ nếu nó phá vỡ dưới mức hỗ trợ $ 0,299. Nguồn: Tyler Durden, TradingView.com

Điều đó làm thay đổi mục tiêu giảm điểm của mô hình Đầu Vai ẩn gần 0,05 đô la, như Durden đã nhấn mạnh.

"Ngay cả Elon cũng không thể cứu điều này bằng những dòng tweet của mình. Anh ấy đã cố gắng và mỗi lần như vậy anh ấy lại tạo ra một mức cao khác thấp hơn", ông nói. "Mức giá 0,05 được định sẵn."

Hỗ trợ tạm thời

Cụ thể, tỷ giá DOGE / USD đã điều chỉnh hơn 60% một chút sau khi đứng đầu vào ngày 8 tháng 5 ở mức 0,76 đô la. Bản thân việc tăng lên đến 0,76 USD là một phần của sự bùng nổ giá 16,462% nếu tính từ đầu năm 2021.

Trong khi đó, từ mức thấp nhất do đại dịch gây ra vào tháng 3 năm 2020 là 0,00112 đô la, lợi nhuận ròng của Dogecoin cho đến khi 0,76 đô la đạt 67,757,14%. Sự tăng giá khổng lồ đã làm cho cái gọi là tiền điện tử trò đùa trở thành tài sản tài chính hoạt động tốt nhất trên hành tinh, đánh bại cả lợi nhuận kết hợp của Bitcoin (BTC), S&P 500, Nasdaq Composite và vàng.

Điều hoạt động như một chất xúc tác tăng giá cho Dogecoin không gì khác ngoài những dòng tweet từ Elon Musk, một doanh nhân tỷ phú, người đã gửi nhiều thông điệp ủng hộ khác nhau về tiền điện tử trong đợt tăng giá hàng nghìn phần trăm của nó.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube