banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 08/06/2019, 14:10 (GMT + 7)
Thứ bảy, 08/06/2019, 14:10 (GMT + 7)

Ngành công nghiệp dầu khí nước Nga có thể chấp nhận Bitcoin và crypto trong tương lai gần

Mục lục bài viết
  1. Crypto vượt qua thách thức
  2. Blockchain và ngành năng lượng

Ông Igor Sechin, lãnh đạo công ty dầu mỏ Rosnet của Nga rất lạc quan rằng mọi người có thể bắt đầu trả tiền cho dầu bằng crypto trong tương lai gần. Hãng tin địa phương của Nga Snob.ru, báo cáo vào ngày 06/06.

Sự lạc quan của ông dựa trên thực tế là những gã khổng lồ ở Thung lũng Silicon như Amazon, Google và Apple đang nghiêm túc tìm kiếm khám phá lĩnh vực Dầu khí.

Crypto vượt qua thách thức

Sechin cho rằng stablecoin mà Facebook hiện đang phát triển cuối cùng có thể được ngành dầu khí chấp nhận, nhưng ngành công nghiệp crypto cần phải vượt qua một vài thách thức trước khi có thể thực sự chiếm được lòng tin của những gã khổng lồ trong lĩnh vực năng lượng.

Chuyên gia năng lượng Nga cho biết:

Linh hoạt hơn thường đồng nghĩa với biến động lớn hơn, và số hóa tạo ra rủi ro cho việc duy trì bí mật thương mại và dẫn đến nhu cầu tạo ra một cơ chế điều tiết mới, bảo lưu bổ sung. Hiện tại, các ngành công nghệ chưa có câu trả lời cho những câu hỏi cơ bản này.

Ý kiến ​​của ông đã được đưa ra tại Diễn đàn kinh tế Saint Petersburg, nơi các vị quyền cao chức trọng từ mọi tầng lớp tham dự. Lập trường của Sechin về việc chấp nhận crypto là một điều táo bạo, đặc biệt là ở một quốc gia như Nga, nơi các cơ quan quản lý vẫn đang lạc lối về những gì họ sẽ làm với crypto.

Nga và hầu hết các quốc gia ở Đông Âu đều có luật về crypto mạnh mẽ, trong khi một số quốc gia đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn đối với tài sản kỹ thuật số, những nước khác vẫn nghi ngờ về loại luật áp dụng ở quốc gia họ.

Blockchain và ngành năng lượng

Trong các tin tức liên quan, ngành năng lượng, nói chung, đang dần chuyển sang nắm bắt công nghệ Blockchain. Vào tháng 5, nhà cung cấp năng lượng lớn nhất ở Hàn Quốc đang lên kế hoạch thiết lập hệ thống Blockchain bằng năng lượng tái tạo.

Dự án sẽ thay đổi cách thức và phương thức truyền tải năng lượng ở Hàn Quốc. Tập đoàn Điện lực Hàn Quốc (KEPCO) tuyên bố rằng tất cả các nhà máy điện của họ sẽ được cung cấp năng lượng hoàn toàn bằng Blockchain, sử dụng nó để giao dịch Chứng chỉ năng lượng tái tạo.

Sự phát triển mới nhất không bị cô lập vì quốc gia châu Á này nổi tiếng với việc sử dụng Blockchain để cung cấp năng lượng cho hầu như tất cả các lĩnh vực chính của mình, từ năng lượng đến y tế, tổ chức tài chính và thậm chí cả bộ máy an ninh.

Bộ khoa học, chịu trách nhiệm giám sát tuyên bố rằng với mối quan hệ mới với blockchain, chứng chỉ cung cấp năng lượng tái tạo giờ đây sẽ minh bạch hơn, hiệu quả hơn và các giao dịch sẽ liền mạch, nhanh chóng và trơn tru.

Bộ cũng tuyên bố rằng sau thành công của chương trình thí điểm, nó sẽ lan rộng khắp đất nước.

Blockchain và ngành công nghiệp crypto đang dần xâm nhập hầu hết các lĩnh vực chính của nền kinh tế. Sự gia tăng danh tiếng của tiền kỹ thuật số là do sự phân cấp của nó giúp mọi người dễ dàng và hoàn toàn xóa bỏ quá trình tập trung hóa nơi một người có thể kiểm soát hiệu quả số phận của nền kinh tế thế giới.

Nguồn: Bitcoinexchangeguide

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Crypto vượt qua thách thức
  2. Blockchain và ngành năng lượng