banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 09/09/2021, 11:30 (GMT + 7)
Thứ năm, 09/09/2021, 11:30 (GMT + 7)

Ngành công nghiệp Blockchain ở UAE: Ai có thể thúc đẩy?

ZelaaPayAE đang gây chú ý với những tin đồn về việc họ đã cấp giấy phép hoạt động và mở rộng quy mô và ý tưởng của họ trên blockchain từ một nơi nào đó trong khu vực.

Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất luôn là khu vực được đánh giá cao bởi sự nới lỏng trong kinh doanh và sự đa dạng về con người, văn hóa và kinh tế. Nó đã trở thành thiên đường cho các công ty công nghệ trên khắp thế giới do tính linh hoạt trong việc điều động và thực hiện các ý tưởng đến từ tương lai.

Tương tự, ngành công nghiệp blockchain đang phát triển nhanh chóng và phát triển thành tương lai của nề tài chính, dữ liệu và chuyển giao minh bạch, điều này đã làm cho các ứng dụng xung quanh nó đang phát triển và phát triển vượt bậc. Hiện tại với nhiều dự án và liên doanh chuyển đến UAE để xây dựng trên nền blockchain, vẫn chưa chắc chắn về quy định và điều đó xảy ra như thế nào đối với các công ty đang cố gắng thành lập ở UAE mà cốt lõi là tập trung vào việc sử dụng công nghệ blockchain để phát triển và mở rộng ồ ạt.

 Đã có những tin đồn hoặc cuộc đàm phán về khung quy định đang được xây dựng và cấp phép để áp dụng cho các doanh nghiệp khai thác sức mạnh của blockchain ở UAE nhưng vẫn chưa có gì được làm rõ ràng.

Thế giới chưa thấy một công ty nào xuất hiện từ UAE và công bố việc mua lại một giấy phép lớn cho phép họ phát triển và phát triển các sản phẩm của mình trên Blockchain. Tuy nhiên, một số ít đang cố gắng trong cuộc đua - bao gồm cả ZelaaPayAE, đã tồn tại và âm thầm xây dựng trong một thời gian dài và tuân thủ các quy định.

ZelaaPayAE được thổi phồng với những tin đồn về việc họ đã cấp giấy phép hoạt động và mở rộng quy mô nền tảng và ý tưởng của họ trên blockchain từ một nơi nào đó trong khu vực nhưng nó vẫn chưa được làm rõ chi tiết - điều mà chúng tôi tin là đúng hay không có gì.

Thật thú vị khi chứng kiến việc này diễn ra và ZelaaPayAE thực sự xuất hiện để làm ví dụ tiên phong cho miền đất hứa của blockchain.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube