banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 19/08/2019, 14:04 (GMT + 7)
Thứ hai, 19/08/2019, 14:04 (GMT + 7)

Ngân hàng Silvergate hoạch định cung cấp các khoản cho vay tiền điện tử

Công ty cổ phần của Ngân hàng Silvergate thân thiện với tiền điện tử, Silvergate Capital Corporation, đã thông báo rằng công ty có kế hoạch cung cấp các khoản vay được thế chấp bằng tiền điện tử.

Trong mẫu đơn S1 / A nộp cho Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) vào ngày 15 tháng 8, ngân hàng lưu ý:

Chúng tôi tin rằng có thể có những cơ hội hấp dẫn để cung cấp các khoản cho vay tiền kỹ thuật số nhằm tăng cường mối quan hệ khách hàng chất lượng cao và tăng cường hơn khoản thu nhập lãi của chúng tôi.

Trong tài liệu, công ty tuyên bố rằng họ tìm thấy nhu cầu đáng kể đối với việc vay liên quan đến tiền điện tử. Dịch vụ sẽ bao gồm khách hàng cung cấp tài sản tiền điện tử hoặc đô la Mỹ làm tài sản thế chấp để đổi lấy tín dụng lớn hơn đáng kể.

Sau đó, ngân hàng sẽ "thiết lập một số tiền cho vay tổng hợp thận trọng để tinh chỉnh sản phẩm và sẽ phát triển một khung rủi ro để giảm thiểu rủi ro và tiếp tục phát triển các mô hình cho vay theo thời gian".

Công ty tuyên bố rằng họ dự kiến sẽ cung cấp sản phẩm tín dụng liên quan đến tiền điện tử cho các khách hàng tổ chức vào cuối năm nay. Silvergate cũng lưu ý rằng họ đã tìm thấy mong muốn đáng kể từ các khách hàng của mình đối với ngân hàng "để được tham gia vào việc lưu ký và chuyển giao tài sản kỹ thuật số giữa các khách hàng".

Ước tính doanh thu hàng năm của Silvergate Bank là 30 triệu đô la.

Như Cointelegraph đã báo cáo vào tháng 3, Silvergate Bank đã ký kết một loạt với các khách hàng tiền điện tử mới bao gồm các sàn giao dịch tiền điện tử, các thợ đào, các dịch vụ lưu ký và các nhà đầu tư toàn cầu, trong số những khách hàng khác trong quý IV năm 2018.

Năm 2018, tiền gửi của Silvergate, có nguồn gốc từ khách hàng tiền điện tử được báo cáo đã tăng 150,4 triệu đô la, tương đương khoảng 11,4%.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube