banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 13/04/2019, 13:02 (GMT + 7)
Thứ bảy, 13/04/2019, 13:02 (GMT + 7)

Ngân hàng Resona của Nhật Bản rút khỏi dự án chuyển tiền Money Tap của Ripple

Resona, một trong ba ngân hàng Nhật Bản hợp tác với SBI Holdings và Ripple trên ứng dụng chuyển tiền mặt Money Tap, đang rút khỏi dự án.

Ngân hàng lớn thứ năm Nhật Bản đã công bố quyết định vào thứ năm, nói rằng họ sẽ hủy dịch vụ chuyển tiền được cung cấp qua ứng dụng vào ngày 13 tháng 5. Tuy nhiên, không cung cấp bất kỳ lý do nào cho quyết định này.

Money Tap đã được ra mắt vào tháng 10 năm ngoái với sự tham gia của ba ngân hàng: SBI Sumishin Net Bank, Suruga BankResona. Sản phẩm này cung cấp dịch vụ chuyển tiền từ ngân hàng đến ngân hàng trong thời gian thực trực tuyến sử dụng sản phẩm thanh toán xCurrent của Ripple.

Money Tap được xây dựng với công nghệ sổ cái phân tán. Nó cho phép người dùng gửi tiền cho người khác mà không mất phí chỉ bằng cách sử dụng số điện thoại của người nhận hoặc mã QR và sử dụng các tính năng sinh trắc học của thiết bị, như quét vân tay, để bảo mật.

Mới tháng trước, Money Tap đã nhận được đầu tư từ 13 ngân hàng, tham gia dự án với tư cách là cổ đông nhưng dường như chưa sử dụng công nghệ của nó.

Chính xác một năm trước hôm nay, gã khổng lồ ngân hàng Santander cũng đang tung ra một ứng dụng kiếm tiền dựa trên công nghệ sổ cái phân tán (Distributed Ledger Technology – DLT) của Ripple. Được biết đến với cái tên Santander One Pay FX, ứng dụng cho phép khách hàng hoàn thành chuyển khoản quốc tế nói chung trong vòng một ngày.

SBI Group đã hoàn thành một đồng tiền điện tử trong hai năm qua, triển khai một sàn giao dịch, đầu tư vào các nhà sản xuất ví cứng và gần đây nhất là bắt đầu sản xuất bộ xử lý khai thác.

Nguồn: Coindesk

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube