banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 12/11/2018, 22:30 (GMT + 7)
Thứ hai, 12/11/2018, 22:30 (GMT + 7)

Ngân hàng Mỹ được cấp bằng sáng chế cho hệ thống lưu trữ bảo mật crypto

Mục lục bài viết
  1. Vấn đề với các phương pháp lưu trữ hiện tại
Ngân hàng lớn thứ hai ở Mỹ đã giành được bằng sáng chế về bảo đảm lưu trữ tiền điện tử thông qua bộ nhớ "can thiệp đáp ứng" từ xa bằng chìa khóa cá nhân. Sáng chế trên được thêm vào danh sách ngày càng tăng của các bằng sáng chế đã được giữ an toàn bởi các tổ chức tài chính truyền thống. Đó là một động thái cho thấy tiền điện tử ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ các tổ chức này.

Vấn đề với các phương pháp lưu trữ hiện tại

Bằng sáng chế ban đầu được đệ trình 2 năm trước nhưng được hoàn thành và đưa vào hồ sơ vào tuần trước. Theo các tài liệu sáng chế, hệ thống sẽ cố gắng giải quyết vấn đề với các phương thức lưu trữ hiện có cho các chìa khóa crypto riêng. Tài liệu nêu rõ:
"Các thiết bị như vậy không cung cấp phản hồi thời gian thật đến đại loại như những vi phạm, như vậy mà sự chiếm dụng các chìa khóa crypto riêng được ngăn chặn." Bằng sáng chế bổ sung rằng hầu hết các chìa khóa riêng được lưu trữ trong các thiết bị thông thường và chúng rất "dễ bị bị đánh cắp danh tính người dùng bởi một đối tượng nào đó."
Bây giờ với bằng sáng chế, ngân hàng hi vọng sẽ phục vụ như là ngân hàng của các chìa khóa riêng. Két an toàn kỹ thuật số sẽ có bảo hiểm và sự giúp đỡ từ hiệp hội ngân hàng. Nếu họ tiếp tục và thương mại hóa 'sản phẩm ngay bây giờ' thì họ có thể sẽ tìm thấy một thị trường khổng lồ cho các sản phẩm của mình. Ngân hàng sẽ cung cấp cho khách hàng của mình khả năng biết trong thời gian thực khi nào khóa riêng của họ đã bị giả mạo cũng như cung cấp giải pháp giải quyết vấn đề. Đấy là phát minh giúp phục vụ tất cả các loại khách hàng. Tuy nhiên, người hưởng lợi lớn nhất sẽ là các nhà giao dịch crypto và những khách hàng lớn - những người này thường là mục tiêu của những đối tượng hack. Các tài liệu mô tả một hệ thống các khóa dự phòng. Hệ thống sẽ tự động trả lời các lần thử giả mạo bằng cách xóa khóa cá nhân khỏi thiết bị có khả năng bị xâm phạm. “Trong các biểu hiện cụ thể của hệ thống, thiết bị lưu trữ còn bao gồm một hoặc nhiều cảm biến trong tương tác với bộ xử lý. Trong các biểu hiện như thế, bộ vi xử lý thứ nhất được thiết lập thêm cấu hình, nhằm đáp ứng các tín hiệu liên quan đến việc giả mạo từ một hoặc nhiều cảm biến, xóa một hoặc nhiều khóa crypto riêng từ bộ nhớ.” Hệ thống cũng sẽ thực hiện chức năng trong trường hợp có sự giả mạo vật lý của thiết bị, như khi bị đánh cắp. “Trong các biểu hiện liên quan khác của hệ thống, một hoặc nhiều cảm biến bao gồm ít nhất một cảm biến sốc, cảm biến gia tốc và cảm biến nhiệt độ, Trong các biểu hiện như vậy, bộ vi xử lý thứ nhất được thiết lập thêm cấu hình, phản ứng để nhận tín hiệu liên quan đến giả mạo từ ít nhất một trong các cảm biến sốc, cảm biến gia tốc và cảm biến nhiệt độ, xóa một hoặc nhiều khóa crypto riêng tư khỏi bộ nhớ.” Ví dụ thứ ba, hệ thống sẽ xóa khóa riêng tư khỏi thiết bị của khách hàng khi phát hiện mã độc hoặc virus. “Trong các biểu hiện cụ thể khác của hệ thống, bộ vi xử lý thứ nhất được thiết lập thêm cấu hình để nhận tín hiệu liên quan đến giả mạo, từ nút điện toán. Trong các biểu hiện như vậy, tín hiệu liên quan đến giả mạo chỉ ra rằng người dùng đã vượt quá số lần xác minh từ các lần nhập thông tin xác minh. "

Theo Usethebitcoin

Biên dịch bởi  VIC News 


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Vấn đề với các phương pháp lưu trữ hiện tại