banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 12/06/2019, 12:32 (GMT + 7)
Thứ tư, 12/06/2019, 12:32 (GMT + 7)

Ngân hàng lớn nhất Hàn Quốc KB Kookmin đang chuẩn bị cho lưu ký tài sản kỹ thuật số

KB Kookmin, ngân hàng lớn nhất ở Hàn Quốc, đang chuẩn bị triển khai dịch vụ lưu ký (custody) tài sản kỹ thuật số.

Theo báo cáo từ CoinDesk Korea, tổ chức này đang hợp tác với công ty khởi nghiệp Blockchain Atomrigs Consulting, với hai thực thể ký thỏa thuận kinh doanh chiến lược vào ngày 10 tháng Sáu.

Atomics Labs đang phát triển một sản phẩm có tên Lime bảo đảm các tài sản kỹ thuật số như tiền điện tử sử dụng công nghệ MPC an toàn.

Kookmin và Atomics Lab sẽ phát triển các dịch vụ lưu ký tài sản kỹ thuật số kết hợp công nghệ Atomics Lab và công nghệ bảo vệ thông tin và cơ sở hạ tầng kiểm soát nội bộ của KB Kookmin Bank.

Các công ty hợp tác nhằm mục đích phát triển công nghệ bảo vệ tài sản kỹ thuật số và các ứng dụng hợp đồng thông minh, cũng như khám phá các doanh nghiệp mới trong không gian tài sản kỹ thuật số. Hợp tác trên mạng blockchain và tạo ra một hệ sinh thái liên quan trong tài chính cũng nằm trên thẻ.

Một báo cáo của một ngân hàng lớn vào kinh doanh ủy thác tài sản kỹ thuật số có thể có tác động lớn đến ngành công nghiệp tiền điện tử, theo báo cáo.

Một người đại diện của ngân hàng cho biết họ hy vọng rằng hai công ty sẽ cùng nhau phát triển bằng cách khám phá các dịch vụ sáng tạo trong lĩnh vực quản lý tài sản kỹ thuật số. Kookmin cho biết sẽ tiếp tục hợp tác với các công ty công nghệ khác nhau trong hệ sinh thái kỹ thuật số để mở rộng các dịch vụ của mình.

Ngân hàng Kookmin đã chỉ định công nghệ cốt lõi của mình là ABCDE ‘((gồm AI, Blockchain, cloud, data và ecosystem) ) và từ năm ngoái họ đã thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số trong toàn công ty.

Nguồn: Coindesk

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube