banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 29/11/2021, 10:14 (GMT + 7)
Thứ hai, 29/11/2021, 10:14 (GMT + 7)

Ngân hàng lớn của Estonia LHV bắt đầu cung cấp giao dịch tiền điện tử qua Bitstamp

Một trong những ngân hàng lớn nhất ở Estonia, LHV, hiện đang cung cấp giao dịch tiền điện tử trực tiếp từ ứng dụng của mình thông qua sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp. Ngân hàng cho biết họ là “ngân hàng đầu tiên ở Baltics bắt đầu cung cấp giao dịch tiền điện tử”.

Ngân hàng lớn của Estonia hiện cung cấp giao dịch tiền điện tử

LHV đã thông báo trong tuần này rằng họ đã trở thành “ngân hàng đầu tiên ở Estonia cung cấp cho khách hàng cơ hội giao dịch tài sản tiền điện tử.”

Bắt đầu từ thứ Hai (22/11), khách hàng của LHV có thể giao dịch các tài sản tiền điện tử lớn trực tiếp trên ứng dụng di động của họ. Các giao dịch được thực hiện trên sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp. Tài sản tiền điện tử của khách hàng được giữ trên nền tảng Bitgo, là một phần của Nhóm kỹ thuật số Galaxy được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Toronto.

Ngân hàng bắt đầu thử nghiệm công nghệ blockchain vào năm 2015. Kể từ đó, “Chúng tôi đã chờ đợi môi trường pháp lý phát triển, để thị trường trở nên có tổ chức và những người chơi chuyên nghiệp xuất hiện,” ngân hàng lưu ý.

Madis Toomsalu, chủ tịch hội đồng quản trị của LHV Group, nhận xét: “Đến ngày nay, tài sản tiền điện tử đã trở thành một lĩnh vực rộng lớn cả về giá trị thị trường cũng như doanh thu dựa trên các dịch vụ tài chính phi tập trung.” Toomsalu xây dựng:

Chúng tôi sẽ là ngân hàng đầu tiên ở Baltics bắt đầu cung cấp giao dịch tiền điện tử cho khách hàng của mình - như bước đầu tiên, họ sẽ có thể mua và bán tài sản tiền điện tử trên ứng dụng di động LHV.

Martin Mets, người đứng đầu bộ phận dịch vụ đầu tư của LHV trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, cho biết: “Xem xét mức độ phát triển ngày càng hoàn thiện của tài sản tiền điện tử và sự phổ biến ngày càng tăng nhanh chóng của chúng như một loại tài sản mới, chúng tôi đã sẵn sàng thêm loại tài sản này vào phạm vi sản phẩm được cung cấp cho khách hàng của ngân hàng LHV. ” LHV nói thêm: “Đây rõ ràng là một loại tài sản rất dễ bay hơi và rủi ro cao, nhưng đối với khách hàng có ý thức về rủi ro, tài sản tiền điện tử có thể đóng một vai trò quan trọng trong danh mục đầu tư”.

Ban đầu, khách hàng hiện có thể mua và bán tám loại tiền điện tử chính đã chọn theo giá thị trường: bitcoin (BTC), ether (ETH), litecoin (LTC), uniswap (UNI), chainlink (LINK), stellar lumen (XLM), polygon (MATIC) ) và aave (AAVE).

Mets cho biết:

Trong tương lai gần, chúng tôi có kế hoạch bổ sung các công cụ mới, các loại lệnh và các giải pháp khác để giao dịch thuận tiện hơn.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube