banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 21/05/2019, 11:25 (GMT + 7)
Thứ ba, 21/05/2019, 11:25 (GMT + 7)

Ngân hàng Hà Lan ABN AMRO ra mắt nền tảng Blockchain giám sát kiểm kê tài sản "Forcefield"

Ngân hàng ABN AMRO của Hà Lan tuyên bố rằng họ sẽ ra mắt một nền tảng Blockchain giám sát kiểm kê tài sản có tên là Forcefield trong một thông cáo báo chí được công bố vào ngày 17 tháng 5.

Theo thông báo, nền tảng này là một giải pháp Internet of Things (IoT) cho phép giám sát kiểm kê tài sản thương mại vật lý với các cảm biến và chip giao tiếp trường gần.

Forcefield được phát triển trong năm qua dưới dạng một sản phẩm độc lập và trở thành một công ty độc lập sau khi phát triển cơ chế "proof-of-concept" được thực hiện với công ty tư vấn Accenture.

Ngân hàng tuyên bố rằng hệ thống này có thể dẫn đến các quy trình xử lý vật lý an toàn hơn và giảm chi phí trong việc quản lý tài sản được sử dụng làm tài sản thế chấp cho các khoản vay.

Karin Kersten, Giám đốc điều hành Sản phẩm Tài chính và Thương mại của ABN AMRO cho biết nền tảng này sẽ tăng cường chuỗi cung ứng giao dịch thương phẩm:

Các bên tham gia sẽ được hưởng lợi từ các biện pháp kiểm soát hiệu quả hơn, hiệu suất cao hơn, minh bạch hơn và truy xuất nguồn gốc.

Cuối cùng, thông báo lưu ý rằng - ngoài ABN AMRO - Accenture, Anglo American, CMST International, Hartree Partners, ING Bank, Macquarie, Mercuria và OCBC Bank đã ký Biên bản ghi nhớ để ra mắt Forcefield.

Như Cointelegraph đã báo cáo vào đầu ngày hôm nay, ABN AMRO đã từ bỏ kế hoạch ra mắt ví Bitcoin (BTC) lưu ký có tên là "Wallie" vì những lo ngại về rủi ro. Một nhân viên báo chí của ABN AMRO nói rằng ngân hàng đã kết luận rằng tiền điện tử với bản chất không được kiểm soát ở thời điểm hiện tại là tài sản quá rủi ro cho khách hàng của chúng tôi đầu tư vào.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube