banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 14/01/2019, 13:07 (GMT + 7)
Thứ hai, 14/01/2019, 13:07 (GMT + 7)

Ngân hàng đầu tiên sử dụng xRapid của XRP tiết lộ kế hoạch thanh toán trên 80 quốc gia

Ngân hàng đầu tiên chính thức sử dụng xRapid do Ripple hỗ trợ, cho biết họ sẽ tích hợp hoàn toàn công nghệ này trong vài tuần nữa.

Euro Exim Bank cho biết họ sẽ bắt đầu sử dụng XRP để thanh toán xuyên biên giới trong quý đầu tiên của năm nay. Graham Bright, người đứng đầu bộ phận tuân thủ và điều hành ngân hàng, nói với American Banker rằng cuối cùng họ đã có kế hoạch sử dụng tài sản kỹ thuật số để thanh toán trên 80 quốc gia nhằm chứng minh tốc độ và hiệu quả của tiền điện tử.

Có rất nhiều cuộc thảo luận xung quanh thị trường về cách công nghệ Blockchain có thể hỗ trợ tài chính thương mại. Chúng tôi rất quan tâm đến việc tiến lên phía trước và tạo ra một nền tảng thanh toán cho các khách hàng của chúng tôi hiện đang ở hơn 80 quốc gia, đảm bảo rằng họ có cách thanh toán trơn tru, không gặp rắc rối với người dân địa phương.

Tiêu chuẩn hiện tại cho thanh toán quốc tế là hệ thống toàn cầu Swift*, được sử dụng bởi 11.000 ngân hàng và tổ chức tài chính trên toàn thế giới. Theo Bright, một trong những giao dịch Euro Exim Bank trên hệ thống Swift đã bị mất trong tháng này, đưa ra một ví dụ điển hình về lý do tại sao cần phải chuyển sang công nghệ mới.

Nó bị lạc mất ở đâu đó trong vùng trũng của tổ chức trung tâm và chúng tôi không thể thấy được vị trí của nó. Tất cả các đối tác nói là, "Chúng tôi chưa nhận được tin nhắn của bạn".

xRapid của Ripple cho phép các ngân hàng và tổ chức tài chính gửi thanh toán quốc tế bằng cách đổi tiền địa phương của họ sang XRP. Tài sản kỹ thuật số sau đó được gửi qua biên giới và được chuyển đổi sang nội tệ ở một quốc gia tương ứng - tất cả chỉ trong vài giây.

Ripple đã hợp tác với bốn sàn giao dịch tiền điện tử để đóng vai trò là cầu nối và thực hiện các giao dịch XRP thông qua xRapid. Ví dụ: một ngân hàng có thể đổi đô la Mỹ sang XRP thông qua sàn giao dịch tiền điện tử Bittrex, sau đó gửi XRP đến sàn giao dịch tiền điện tử Bitso có trụ sở tại Mexico. Khi Bitso nhận được XRP, nó sẽ xử lý ngay việc chuyển đổi từ XRP sang đồng Peso của Mexico, và sau đó chuyển nó đến ngân hàng Mexico được chỉ định trong thời gian thực.

Giám đốc tài khoản chiến lược toàn cầu của Ripple, Marcus Treacher cho biết xRapid sẽ mang đến cho các công ty quốc tế một cách mới để gửi giá trị mà không cần tiền gửi bằng nhiều loại tiền tệ khác nhau trên khắp thế giới.

Khi bạn sử dụng XRP, thay vì phải gửi trước tất cả tiền của bạn vào các tài khoản nước ngoài trên khắp thế giới, bạn giữ tiền của mình tại địa phương, dưới sự kiểm soát, sự ổn định, uy tín của bạn. Về mặt cấu trúc nó tốt hơn rất nhiều. Bạn có thể chuyển tiền từ tài khoản địa phương của mình, ví dụ như tiền Brazil, vào tài khoản mục tiêu dùng đồng Euro trong hai phút.

Euro Exim Bank, có trụ sở tại London, cho biết lần đầu tiên họ quan tâm đến Ripple xRapid sau khi được mời tham dự hội nghị khởi nghiệp ở San Francisco khởi động vào tháng 10 năm ngoái.

Đó là khi Ripple tuyên bố chính thức tung ra xRapid cho sản xuất thương mại.

*Chú thích: SWIFT (Society for Worldwide Interbank and Financial Telecommunication) là Hiệp hội viễn thông liên ngân hàng và tài chính quốc tế, được thành lập cách đây hơn 35 năm với 239 ngân hàng trên 15 nước tham gia. Cho đến thời điểm này, SWIFT đã liên kết hơn 9.000 tổ chức tài chính trên 209 quốc gia và vùng lãnh thổ. Để trở thành thành viên của SWIFT, các ngân hàng và tổ chức tài chính phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện, bao gồm các văn bản theo yêu cầu của SWIFT và hệ thống kết nối phổ biến nhất.

Source: Dailyhodl

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube